Những gương mặt nổi bật qua vòng đấu bảng VCK Giải bóng đá U.21 quốc gia

17/10/2019 06:00 GMT+7

Mặc dù VCK giải U.21 lần này có rất nhiều gương mặt hay của các đội phải tập trung đội tuyển U.22 và U.19 Việt Nam, nhưng không vì thế mà thiếu các tên tuổi nổi bật đã có những thể hiện ân tượng qua vòng đấu bảng

 Trong 12 trận đã đấu tổng cộng có đến 39 bàn thắng, trung bình 3,25 bàn/ trận. Đây là con số khá cao cho thấy nỗ lực của các đội chơi cống hiến, quyết tâm chứng tỏ mình. Nhiều cầu thủ xem sân chơi U.21 như là cơ hội quý để thể hiện khả năng của mình để giới chuyên môn theo dõi, đánh giá từ đó có thể bổ sung lên đội tuyển bóng đá Việt Nam hay đội Olympic Việt Nam. Có 4 cái tên đang ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải là Trần Danh Trung (Viettel) ghi 5 bàn, Lê Xuân Tú (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) , Trần Văn Đạt (Hà Nội) và Trần Văn Hòa (Phố Hiến) cùng ghi 3 bàn.

Danh Trung dẫn đầu giải vua phá lưới với 5 bàn trong đó ghi 4 bàn vào lưới HAGL

Lê Xuân Tú (36)

Võ Nguyên Hoàng (26) ghi bàn

 

Trần Văn Đạt (65) của Hà Nội

Trần Văn Hòa (7, phải) chơi xông xáo ghi 3 bàn

Cuộc chạy đua giành giải vua phá lưới cũng còn gay cấn khi phía sau đã có Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến) ghi 2 bàn. Chỉ tiếc cho 2 cái tên khá tốt là Nguyễn Ngọc Hậu của TP.HCM và Nguyễn Văn Vinh của Sanvinest Khánh Hòa phải dừng bước dù cũng đã có 2 bàn thắng.
Ngoài những cầu thủ dội bom thì đáng kể có Trần Văn Công và Lý Công Hoàng Anh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi rất hay. Cả 2 đã hoàn toàn chiếm lĩnh trung tuyến và điều tiết lối chơi vô cùng khéo léo giúp cho đội vừa thăng hạng V-League chứng tỏ dược khả năng vượt trội của mình so với các đối thủ

Nguyễn Ngọc Hậu (16) của TP.HCM

Đặng Văn Tới (5), trung vệ của Hà Nội

Chu Văn Kiên (24) của TP.HCM

 

Uông Ngọc Tiến (5) của Phố Hiến

Nguyễn Văn Vinh (36) của Sanvinest Khánh Hòa

Trần Văn Công (37) của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trần Bảo Toàn  (8) của HAGL

Trần Công Minh (8) của Đồng Tháp

Bên cạnh đó phải kể đến bộ đôi đầy kinh nghiệm của Hà Nội là trung vệ Đặng Văn Tới và tiền vệ Hồ Minh Dĩ chơi rất thông minh, hợp lý, xử lý tình huống nhanh nhạy, góp phần mang lại lối chơi ổn định và chắc chắn cho đội bóng Thủ đô. Cũng bằng kinh nghiệm mà tiền vệ Lâm Thuận hay Uông Ngọc Tiến và Nguyễn Trọng Long của Phố Hiến đã vực được lối đá mạnh mẽ cho tân binh của VCK U.21
 Còn ở đội Đồng Tháp cái tên nổi bật nhất là Trần Công Minh. Anh đã ghi bàn từ chấm 11m cho đội bóng Đồng bằng Sông Cưu Long góp phần loại HAGL. Một cái tên khác cũng đáng chú ý là Chu Văn Kiên của TP.HCM. Anh là tác giả bàn thắng tuyệt với từ khoảng gần 60m, sút từ xa bay luôn vào lưới thủ môn Trần Lâm Hào trong sự ngạc nhiên xen lẫn thích thú của khán giả có mặt ở Pleiku chiều qua.
Một số cái tên nổi bật khác đáng tiếc cũng phải sớm chia tay với VCK như Trần Bảo Toàn (HAGL), Cao Tấn Hoài (Đồng Tháp), Phạm Văn Luân (Sanvinest Khánh Hòa), Trần Hoàng Phúc (Phố Hiến),Trương Tiến Anh (Viettel)..

Lý Công Hoàng Anh (6) của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Khả Hòa

Phạm Văn Luân (20) của Sanvinest Khánh Hòa

 
15 giờ 30 chiều nay 17.10 sẽ diễn ra trận đấu giao hữu trên sân Pleiku giữa đội cựu cầu thủ Hòng Anh Gia lai gặp đội liên quân HLV Giám sát Trọng tài Báo chí đang làm nhiệm vụ tại VCK U.21. Đây là trận đấu mang tính "truyền thống" của VCK U.21 đã có từ nhiều năm qua nhằm giao lưu, thắt chặt tỉnh cảm, sự hiểu biết hỗ trợ nhau giữa các lực lượng làm nhiệm vụ tại giải với các danh thủ, các thanh viên BTC địa phương đăng cai.
Thành phần đội cựu cầu thủ HAGL do HLV Huỳnh Văn Ảnh làm đội trưởng với lực lượng hùng hậu gồm: Graechen Guilliame, Francos Durix, Chu Ngọc Cảnh, Nguyễn Ngọc Hoàng, Trịnh Duy Quang, Dương Minh Nguyên, Nguyễn Văn Đại, Khuất Hữu Long, Phạm Thành Nam, Đào Trọng Trí, Lê Thanh An, Lê Việt Cường, Nguyễn Đình Sang..
Trong khi đó, đội Liên quân có HLV Đinh Văn Dũng, Phạm Minh Đức, Nguyễn Công Mạnh, Dương Hồng Sơn, Bùi Văn Đông, Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Phạm Văn Thạch, Lê Quang Kiên, các giám sát trọng tài Trần Trung Kiên, Khổng Tam Cường, Nguyễn Mạnh Hải, Bùi Xuân Hùng, Đỗ Anh Đức, Nguyễn Quốc Bình, Đặng Quý..các phóng viên đang làm nhiệm vụ tại giải như Thái Hải, Đình Viên, Nguyễn Nhân, Võ Độ, Phạm Anh, Viết Định, Hoài Ân, Tường Phước, Lê Văn Ngọc,Giang Lao..
Trọng tài chính cầm còi là trọng tài quốc ga Nguyễn Lê Nguyên Thành đang làm nhiệm vụ tại V-League. Ngoài ra còn có sự chứng kiến của ông Juergen Gede, Giám đốc kỹ thuật của VFF

Cao Tấn Hoài (7) của Đồng Tháp nhận giải cầu thủ xuất sắc

Khả Hòa

Hồ Minh Dĩ (98) thi đấu rất xông xáo

Trương Tiến Anh (29) chơi nổi bật lở hành lang trái cùng Viettel

Khả Hòa

Triung vệ Trần Hoàng Phúc số 15

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.