HLV Solskjaer thừa nhận M.U khó lòng vào top 6 Premier League

07/10/2019 07:15 GMT+7

Sau trận thua 0-1 trên sân Newcastle, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Manchester United (M.U) sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nếu như muốn góp mặt trong top 6 Premier League.

Vào đêm qua, rạng sáng nay (7.10, giờ VN), người hâm mộ M.U thêm một lần nữa phải thất vọng khi "Quỷ đỏ" nhận thất bại 0-1 trên sân Newcastle. Đó là một kết quả tồi tệ nữa đối với thầy trò HLV Solskjaer khi họ bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Hiện tại đội bóng này mới chỉ có 9 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Liverpool đến 15 điểm.

Solskjaer ngậm ngùi xin lỗi vì Man United thua muối mặt trước Newcastle

M.U ra sân với đội hình thiếu vắng những cầu thủ quan trọng như Anthony Martial, Paul Pogba và Jesse Lingard. Với chỉ mỗi mình Marcus Rashford trên hàng công, "Quỷ đỏ" không tạo được nhiều sức ép về phía khung thành của Newcastle, dù rằng họ có đến 64% thời gian kiểm soát bóng.
Trong khi đó, chỉ cần bàn thắng duy nhất do cầu thủ trẻ Matthew Longstaff ghi ở phút 72, Newcastle đã có được 3 điểm quan trọng, gỡ bỏ phần nào áp lực sau giai đoạn thi đấu kém cỏi.

Longstaff ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Newcastle

Reuters

Trận thua này cũng khiến cho cách biệt giữa M.U và nhóm các đội được quyền dự cúp châu Âu bị kéo giãn ra. HLV Solskjaer  biết rằng khoảng cách 5 điểm sẽ không dễ bị san bằng khi các học trò của ông tiếp tục thi đấu tệ hại như hiện nay.
"Tình hình tồi tệ tại M.U có thể sẽ còn kéo dài. Tôi không thể cho các bạn biết khi nào chúng tôi có thể chấm dứt chuỗi trận kém cỏi nhưng tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua. Chúng tôi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn để có thể góp mặt trong top 4 hay thậm chí là top 6. Để vượt qua khó khăn, chúng tôi cần đoàn kết. Bạn sẽ chẳng bao giờ tới đích nếu đi một mình", Reuters dẫn lời HLV Solskjaer.

Nỗi thất vọng của thủ môn De Gea

Reuters

Với việc chỉ có được 9 điểm sau 8 trận đầu tiên tại Premier League, M.U đã có khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 1989-1990. 
"Tất nhiên là chúng tôi thất vọng. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội để có thể giành chiến thắng", HLV Solskjaer nói tiếp.
Trong khi đó, thủ môn David De Gea nói rằng đây là thời điểm tệ hại nhất của M.U kể từ khi anh đến thi đấu vào năm 2011: "Chúng tôi cần phải cải thiện mọi thứ. Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa và chiến đấu. Đây là giai đoạn rất khó khăn với chúng tôi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.