HLV Solskjaer lặn lội sang tận Tây Ban Nha để xem Barcelona thi đấu

07/04/2019 14:05 GMT+7

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer và các thành viên trong ban huấn luyện M.U đã sang Tây Ban Nha để xem trận Barcelona gặp Atletico Madrid.

Rạng sáng nay (7.4, giờ VN), Barcelona gặp Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm của vòng 31 La Liga. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0 để tiến rất gần đến ngôi vô địch.
Có mặt trên khán đài sân Nou Camp chứng kiến trận đấu vừa qua còn có HLV Solskjaer và các thành viên trong ban huấn luyện M.U. Sport Mail cho biết nhà cầm quân người Na Uy cùng với trợ lý Mike Phelan và các HLV Michael Carrick, Kieran McKenna đã sang xứ Catalonia để trực tiếp "xem giò, xem cẳng" đối thủ.
M.U tiếp Barcelona ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào rạng sáng ngày 11.4 tới rồi sau đó 1 tuần sẽ làm khách đến sân Nou Camp. Đó là những trận đấu rất quan trọng với thầy trò HLV Solskjaer bởi Champions League là đấu trường mà họ còn hy vọng có thể giành được chức vô địch trong mùa giải này.
Ngay sau khi trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về phía Barcelona, HLV Solskjaer và các cộng sự đã lên máy bay trở lại Anh để tham gia buổi tập cùng các cầu thủ vào hôm nay.
HLV Solskjaer chụp ảnh cùng một fan hâm mộ AFP
Việc Barcelona giành chiến thắng cũng không phải là tin tốt lành gì với M.U. Bởi với việc gia tăng cách biệt với Atletico Madrid lên thành 11 điểm khi mùa giải ở La Liga chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc sẽ giúp cho Barca hoàn toàn tập trung cho 2 lượt trận tứ kết ở Champions League với "Quỷ đỏ".
[VIDEO] CỰU ĐỘI TRƯỞNG MAN UNITED NHẬN THẺ ĐỎ Ở MỸ
Trong khi đó, M.U ngoài thi đấu ở Champions League thì còn phải nỗ lực trong cuộc đua vào top 4 Premier League với các đối thủ như Arsenal, Tottenham và Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.