Kết thúc thành công giải quần vợt mừng xuân báo Thanh Niên

07/01/2018 19:30 GMT+7

Sáng nay 7.1, giải quần vợt báo Thanh Niên mừng xuân 2018 đã được tổ chức thành công trong không khí vui vẻ của 48 tay vợt là cán bộ của đơn vị cùng khách mời là đối tác của báo tại CLB Hoàng Thiên (TPHCM).

Dù đây chỉ là giải đấu phong trào nhằm kết nối giao lưu, tăng cường sức khỏe và tạo sự đoàn kết trong đơn vị. Nhưng tại giải đấu vẫn có những trận đấu rất hấp dẫn với chất lượng cao. Đặc biệt là những tay vợt khách mời như Thân Trọng Nguyên (Vinamilk), Lý Minh Triết (Đài TH Quốc hội)... đã cống hiến cho khán giả những pha bóng rất đẳng cấp.

Các đôi đoạt giải khách mời KHẢ HÒA

Kết quả chung cuộc, ở nội dung lãnh đạo khách mời, đôi Mai Hoài Anh – Thân Trọng Nguyên (Vinamilk) giành chức vô địch. Hạng nhì là đôi Tiết văn Thành - Lê Đỗ Minh Duy (Agribank) và đồng hạng ba là Bùi Phan Phú Lộc – Vũ Quốc Đạt (Anovafeed) và Lý Minh Tân – Nguyễn Văn Hòa (Báo Thanh Niên).

Đôi Tường Vũ – Hồng Hà đoạt chức vô địch nội bộ KHẢ HÒA

Ở nội dung nội bộ, đôi Tường Vũ – Hồng Hà đã tỏ ra vượt trội và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 6/1 trước Quốc Phong – Hà Thanh trong trận chung kết để giành chức vô địch. Đồng hạng ba là hai đôi Hiếu Dũng – Khắc Định và Hoàng Quỳnh – Du Sơn. BTC xin chân thành cám ơn Sơn kimland và công ty Huỳnh Thông đã tài trợ góp phần mang đến thành công cho giải.

Một số hình ảnh tại giải:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.