M.U đồng ý bán Van Persie cho Fenerbahce

10/07/2015 07:44 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Robin Van Persie sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho Fenerbahce sau khi Manchester United (M.U) và đội bóng thành Istanbul đạt được những thỏa thuận về chuyển nhượng.

(TNO) Tiền đạo Robin Van Persie sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho Fenerbahce sau khi Manchester United (M.U) và đội bóng thành Istanbul đạt được những thỏa thuận về chuyển nhượng.

Van Persie chia tay M.U sau 3 năm gắn bó - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, vào hôm qua (9.7, giờ Anh), M.U và Fenerbahce đã đi đến thống nhất trong vụ chuyển nhượng Van Persie. Theo đó, chân sút Hà Lan sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 12.7 tới để hoàn tất các thủ tục. Đổi lại, Fenerbahce sẽ trả cho M.U 4,7 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Van Persie sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thành Istanbul và có thể gia hạn thêm 1 năm nữa. Tại đây, anh sẽ được đảm bảo vị trí thi đấu chính thức, điều mà anh không có tại M.U trong mùa giải tới.
Trong những ngày vừa qua, tương lai của Van Persie đã được báo chí Anh khai thác sau khi tiền đạo này có cuộc nói chuyện với HLV Louis Van Gaal. Van Persie muốn có 1 vị trí thường xuyên trong đội hình chính nhưng không được nhà cầm quân đồng hương đảm bảo.
Nani cũng đã ký hợp đồng với Fenerbahce - Ảnh: AFP
Sau đó, Fenerbahce đã đánh tiếng với M.U và cử đại diện sang Anh để thương lượng. Cuối cùng, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã thành công trong việc chiêu mộ chân sút 31 tuổi. Trước đó, Fenerbahce cũng đã có được 1 cầu thủ khác của M.U là tiền vệ Luis Nani.
HLV Van Gaal sẽ phải tìm kiếm những chân sút mới cho M.U - Ảnh: AFP
Với việc bán Van Persie cho Fenerbahce, giờ đây M.U sẽ đang đứng trước một cuộc cách mạng trên hàng công. Đội bóng này vừa chia tay Radamel Falcao sau một mùa giải thi đấu không thành công theo hợp đồng mượn từ AS Monaco. M.U cũng đã bán đứt tiền đạo trẻ Angelo Henrique cho Dinamo Zagreb sau khi chân sút người Chile chơi bóng ở Croatia theo hợp đồng mượn ở mùa vừa qua.
Hiện M.U chỉ còn 3 tiền đạo là Wayne Rooney, James Wilson và Javier Hernandez. Nhiều khả năng chân sút người Mexico cũng sẽ ra đi trong nay mai. Báo chí Anh cho biết Sevilla đã hỏi mua Hernandez với giá 8 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.