Juventus - AS Roma: Tìm niềm vui mùa Giáng sinh

23/12/2017 15:05 GMT+7

Hai 'đại gia' của Serie A là Juventus và AS Roma sẽ đụng độ nhau vào rạng sáng mai 24.12 (lúc 2 giờ 45, theo giờ VN) mà người hưởng lợi có thể không phải là họ.

Juventus - AS Roma luôn là trận cầu đinh của nước Ý bất chấp là mùa giải nào, thời điểm nào và sân cỏ nào. 
"Bà đầm già" đang trên đà cải thiện vị trí của mình. Họ thường bắt đầu chậm chạp hệt như tuyển Ý nhưng mùa này là chậm chạp nhất. Ngay lúc này, sau khi Juventus xuất sắc kiếm được 4 điểm từ hai đội mạnh Napoli và Inter,  tinh thần của các cầu thủ mặc áo sọc trắng-đen đang rất cao và rạng sáng mai, họ sẽ mang tinh thần ấy xuống sân Juventus Arena, nơi luôn có hơn 40.000 khán giả chờ sẵn.
Huấn luyện viên Allegri đã để Dybala đá ngay từ đầu tại Cúp quốc gia hồi đầu tuần và anh đã ghi bàn. Điều này khiến người hâm mộ mong đợi cầu thủ nhỏ con người Argentina sẽ đá cặp cùng Miralem Pjanic ngay từ đầu ở đêm nay. Biểu tượng Buffon vẫn chưa thể ra sân, anh giống như trường hợp Cuadrado đang bị chấn thương háng và cả hai sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội.
Roma trong trận thua Torino ở Cúp QG giữa tuần AFP
Huấn luyện viên Di Francesco đã mang lại một hương vị rất mới cho AS Roma, nhờ đó họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, thua Juventus 3 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Dù AS Roma bị loại ở cúp quốc gia nhưng đó lại là tin tốt bởi họ có thể tập trung tất cả vào các giải đấu khác, trong đó có Serie A.
Tuần trước, AS Roma đã giành chiến thắng khó khăn trước Cagliari nhờ cú đá phạt của Federico Fazio ở phút 90+4. Tiền đạo chính của họ, Edin Dzeko, đang phải đối mặt với căn bệnh "tịt ngòi" nhưng hy vọng anh ấy phải đứng lên để bổ sung vào con số 8 bàn mà Dzeko ghi được trong mùa này.
Thời gian gần đây, tiền đạo trẻ Schick đã nhận được nhiều cơ hội ra sân hơn và anh chứng tỏ mình rất có ích ngay cả khi anh ta không ghi bàn.
Roma không phải đối mặt với chấn thương và họ cũng đang sẵn sàng để đánh bại đối thủ mà họ chưa từng thắng trên sân đối phương trong nhiều năm qua.
Ngoại trừ việc đội chủ nhà thắng, bất cứ kết quả nào khác cũng làm... các đội bóng khác hài lòng, nhất là Napoli và Inter Milan, hai câu lạc bộ đang bao vây Juventus trên bảng xếp hạng để tạo nên cuộc đua tam mã thú vị của mùa bóng này.
Vòng đấu 17 Serie A diễn ra đêm nay
18 giờ 30: Lazio - Crotone
21 giờ: Genoa - Benevento
            SPAL - Torino
            Napoli - Sampdoria
            Sassuolo - Inter Milan
            Udinese - Verona
0 giờ ngày 24.12: AC Milan - Atalanta
2 giờ 45 ngày 24.12: Juventus - AS Roma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.