Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày 1.6: M.U thất bại giữ Odion Ighalo

Giang Lao
Giang Lao
01/06/2020 10:23 GMT+7

Manchester United (M.U) nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Odion Ighalo khi giải Ngoại hạng Anh nối lại thi đấu trong 3 tuần tới.

M.U phải thông báo về tình hình của Odion Ighalo vào rạng sáng nay (1.6, giờ VN), sau khi thương lượng với CLB chủ quản cầu thủ này là Shanghai Shenhua (Trung Quốc) về khả năng gia hạn hợp đồng cho mượn, hoặc kéo dài thời gian thi đấu khi nối lại mùa giải bị hoãn vì dịch bệnh.
Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn im lặng. Theo báo chí Anh, điều này cho thấy khả năng vụ thương lượng đã thất bại. Và M.U phải để Odion Ighalo quay về lại CLB ở Trung Quốc chuẩn bị thi đấu ở giải VĐQG nước này cũng dự định nối lại vào tháng 6.

Chuyển nhượng mùa hè: PSG mua Icardi và những thống kê chi tiết

Odion Ighalo đến M.U đầu năm nay theo diện cho mượn đến hết ngày 31.5, tuy chỉ là giải pháp tình thế, nhưng tiền đạo 30 tuổi người Nigeria đã thi đấu đầy ấn tượng ghi 4 bàn trong 8 trận trước khi mùa giải bị hoãn.
Ngoài ra, việc Odion Ighalo hoà nhập và giúp hàng công M.U thi đấu khởi sắc, đa dạng, cũng giúp HLV Solskjaer cực kỳ phấn khích muốn giữ cầu thủ này ở lại sân Old Trafford lâu hơn.
Nhưng do mức lương và phí chuyển nhượng Odion Ighalo bị phía Shanghai Shenhua thách giá quá cao, nên M.U chỉ muốn mượn thêm tiền đạo này đến tháng 1.2021. 

Odion Ighalo nhiều khả năng phải sớm rời M.U dù rất muốn ở lại

AFP

Mặc dù vậy, các cuộc đàm phán cuối tuần qua đã thất bại khi thời hạn cho mượn cầu thủ này đã kết thúc, và cũng không có bất cứ thông báo nào được công bố, coi như Odion Ighalo sắp phải khăn gói quay lại Trung Quốc.
Kênh Sky Sports cho biết, Shanghai Shenhua chỉ đồng ý cho Odion Ighalo ở lại tiếp M.U nếu như cầu thủ này đồng ý ký gia hạn hợp đồng hiện còn đến tháng 12.2022 thêm 2 năm nữa đến tháng 12.2024. Cùng mức lương mới 400.000 bảng/tuần.
Nhưng có lẽ Odion Ighalo không đồng ý, vì gần đây ngôi sao tuyển Nigeria này thừa nhận anh hết hứng thú thi đấu ở Trung Quốc, và đang ấp ủ hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp ở sân Old Trafford.
Các tin tức chuyển nhượng khác đáng chú ý của giải Ngoại hạng Anh trong ngày 1.6:
- Chelsea quyết đánh bại PSG để mua hậu vệ cánh trái người Brazil, Alex Telles, 27 tuổi từ Porto, sau khi thua trong thương vụ mua tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan. Icardi đã chính thức đến PSG với hợp đồng 4 năm, và mức phí chuyển nhượng 54 triệu bảng.
- Tottenham, LiverpoolArsenal cùng chạy đua tranh mua tiền đạo Victor Osimhen, 21 tuổi, người Nigeria từ CLB Lille.
- Arsenal đang cạnh tranh với Juventus mua chân sút Arkadiusz Milik, 26 tuổi, người Ba Lan từ CLB Napoli.
- Tiền vệ trẻ 17 tuổi của Liverpool, Harvey Elliott tuyên bố không đến Real Madrid dù có cơ hội, vì “ghét” trung vệ Sergio Ramos.
- Barcelona ra giá cho mượn 9 triệu bảng/mùa với tiền vệ Philippe Coutinho cho bất cứ CLB Ngoại hạng Anh nào muốn có, nếu như không thể trả chi phí chuyển nhượng quá cao lên tới 71 triệu bảng.
- Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid công bố “3 ngày nữa” ra mắt CLB mới, có tin đồn đó là M.U. Saul Niguez có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 130 triệu bảng.
- CLB Celtic nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo, 37 tuổi, từ Man City.
- HLV Frank Lampard của Chelsea tuyên bố sẽ “làm mới” đội hình trong mùa tới và sẽ mua sắm rầm rộ trong mùa hè này.
- Inter Milan đang thương lượng M.U gia hạn hợp đồng cho mượn của tiền đạo Alexis Sanchez, sau khi bán Icardi cho PSG.
- M.U ngoài việc không giữ chân được Odion Ighalo, còn đang bị “siêu cò” Mino Raiola gây khó khi tìm cách kéo thân chủ của mình, tiền vệ Paul Pogba sang Real Madrid hoặc Juventus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.