Inter Milan gồng mình chống đỡ trước Juventus

10/12/2017 07:48 GMT+7

Juventus đã tạo ra thế trận áp đảo, có nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên những gì đội chủ nhà làm được trước Inter Milan chỉ là tỷ số hòa 0-0.

Trận cầu đinh của vòng 16 Serie A khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Các vị khách Inter Milan có lẽ hài lòng với kết quả này hơn khi vẫn duy trì khoảng cách 2 điểm với Juventus 40 so với 38). Tuy nhiên, Napoli có thể nhân cơ hội này để đánh chiếm ngôi đầu trong trường hợp giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Fiorentina.

tin liên quan

Juventus và bài toán khó mang tên Inter Milan
Sau khi vượt qua Napoli và Olympiakos, rạng sáng mai lúc 2 giờ 45 (giờ Việt Nam), Juventus tiếp tục gặp thử thách khi tiếp đón đội đầu bảng Serie A là Inter Milan. 
Báo Guardian mô tả trận derby d'Italia giữa Juventus và Inter Milan trên sân Juventus Arena ở Turin nhiều lúc giống sô diễn của tiền đạo Mario Mandzukic và thủ thành Samir Handanovic. Lý do vì Juventus chơi áp đảo, tung ra 19 cú sút, cao gấp 3 lần đội khách. Suốt hai hiệp, Inter Milan chỉ biết gồng mình chống đỡ và chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích về phía khung thành đối phương.
Những thống kê cho thấy Juventus đáng lý ra dễ dàng có 3 điểm sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận. Song, phong độ chói sáng của thủ thành Handanovic đã giữ lại 1 điểm cho Inter Milan. Người gác đền 33 tuổi có 8 pha cứu thua trong trận, theo đó cũng được trang WhoScored bình chọn cầu thủ hay nhất trận derby d'Italia.
Thủ thành Handanovic đã có một trận đấu xuất sắc Reuters
Sự khác biệt giúp Juventus lấn lướt trước Inter Milan hôm nay nằm ở tuyến giữa. Hàng tiền vệ "Bà đầm già" thi đấu xông xáo, sáng tạo và kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. Điều này giúp Dybala, Mandzukic và Higuain liên tục có bóng phía trên. Thậm chí, tiền vệ trung tâm Khedira cũng được trao cơ hội uy hiếp khung thành Handanovic.
Dù vậy, liên tiếp những tình huống bắn phá khung thành Inter của các chân sút Juventus đều không thắng được thủ thành người Slovenia. Hòa 0-0, nhà ĐKVĐ Serie A chỉ có thể tự trách mình. Họ bỏ lỡ cơ hội vì sự phung phí của những tiền đạo. Nhưng cũng phải thừa nhận thủ môn bên phía Inter Milan chơi quá xuất sắc. Liên tiếp những màn bay lượn trong khung thành của Handanovic đã giữ lại cho Inter Milan 1 điểm quý giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.