Công Phượng cười tươi trước trận khai màn V-League

06/03/2020 09:55 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở thành tâm điểm của vòng 1 V-League 2020 bởi anh có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Đã trút bỏ được sức ép, giúp Phượng cười rất tươi trong buổi tập của TP.HCM trên sân Tam Kỳ.

Khác với khoảng thời gian trước đây, Phượng luôn ra sân với tâm trạng khá nặng nề vì anh chưa hài lòng với chính mình. Thêm vào đó, mỗi bước chạy, mỗi pha đi bóng hay dứt điểm của Phượng thường bị soi rất kỹ nên anh thường có cảm giác nặng nề khó tả.
Thế nhưng, kể từ khi khoác áo TP.HCM, người ta thấy Phượng đã tự tin trở lại. Anh trưởng thành trong các pha chơi bóng và phối hợp với đồng đội, cũng như cải thiện khả năng sút xa nên giúp Phượng tỏa sáng với 3 bàn thắng trong 3 trận liện tiếp.
Cởi bỏ được áp lực, Phượng trở lại là Phượng với nụ cười rất tươi và gương mặt sáng điển trai. Trên sân Tam Kỳ, Công Phượng luôn nở nụ cười khi tập luyện càng chứng tỏ anh đã rất sẵn sàng cho V-League năm nay.
Trước mắt Công Phượng và đồng đội là trận đấu với chủ nhà Quảng Nam trên sân Tam Kỳ lúc 17 giờ chiều nay (5.3). TP.HCM được đánh giá cao hơn, nhưng Quảng Nam không phải là đội bóng dễ bắt nạt trên sân nhà. HLV Vũ Hồng Việt (Quảng Nam) khẳng định, đội của ông sẽ chơi tốt, khóa chặt Công Phượng và giành chiến thắng.
Sau đây là một số hình ảnh Công Phượng trên sân tập:

Phượng được các fan nữ hâm mộ với gương mặt sáng điển trai

Tuân Nguyễn

Anh vừa tập vừa cười nói với đồng đội

Khánh Châu

Tập tích cực để chuẩn bị "nổ súng" trước Quảng Nam

Tuân Nguyễn

Phi Sơn - người đá cặp ăn ý với Phượng cũng rất tự tin

Khánh Châu

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.