Soi kèo, xem trực tiếp AFC Cup hôm nay: TP.HCM dễ thắng hơn Than Quảng Ninh

25/02/2020 07:52 GMT+7

18 giờ 30 hôm nay, hai đại diện Việt Nam là CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh cùng làm khách ở vòng đấu thứ 2 AFC Cup với không ít kỳ vọng.

Cả hai trận đấu cùng giờ này được trực tiếp trên các kênh Fox Sports và trực tuyến trên thethao.thanhnien.vn với sự tham gia của HLV kiêm bình luận viên Lưu Ngọc Hùng.

Ở trận đấu bảng F giữa CLB TP.HCM gặp đại diện chủ nhà Hougang United không khó dự đoán. Á quân V-League được đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải 2020 và đầy tham vọng ở đấu trường AFC Cup. Hougang United xáo trộn lực lượng trước mùa giải mới khi hàng loạt trụ cột ra đi, đội cũng có những bổ sung cần thiết nhưng về thực lực không thể sánh bằng đại diện đến từ Việt Nam.

CLB TP.HCM quyết giành 3 điểm ở Singapore

CLB TP.HCM

Khó khăn của CLB TP.HCM là chấn thương của 2 tiền đạo ngoại nhưng vẫn còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công làm đối tác với Công Phượng. Dự đoán CLB TP.HCM thắng tưng bừng 3-1, chọn CLB TP.HCM và tài.

Ở trận bảng G giữa Than Quảng Ninh gặp chủ nhà Philippines Ceres-Negros dễ có bữa tiệc bàn thắng. Than Quảng Ninh có lực lượng không đến nỗi nhưng cách các cầu thủ thể hiện trên sân ở lượt trận đầu thua Bali United cho thấy họ chưa quá “máu” với AFC Cup lần này. Trong khi đó, sau chiến thắng ở trận đầu, giữ ngôi nhất bảng, Ceres-Negros hừng hực khí thế tiếp đón đại diện Việt Nam.

Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội Than Quảng Ninh làm quen sân cỏ nhân tạo tại Philipines, sẵn sàng chơi trận cống hiến trước đội chủ nhà

CLB Than Quảng Ninh

Ceres-Negros cũng có thực lực tốt hơn nên hứa hẹn có chiến thắng tưng bừng. Một thống kê rất đáng lưu ý là ở 10 trận gần nhất mà Than Quảng Ninh thi đấu đều có kết quả từ 3 bàn thắng trở lên. Dự đoán tỷ số 4-2, chọn CLB Ceres-Negros và tài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.