Văn Hậu không được HLV Jansen nhắc tên cho trận gặp đội yếu ADO Den Haag

22/02/2020 07:23 GMT+7

Trong mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội xếp áp chót trên bảng xếp hạng ADO Den Haag diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày 23.2, HLV Jansen của CLB Heerenveen không nhắc đến hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu trong kế hoạch sử dụng cho trận đấu.

Sau chuỗi 7 trận chỉ đạt 2 điểm, Heerenveen rơi xuống nửa cuối trên bảng xếp hạng giải vô địch Hà Lan và không ít chỉ trích nhắm vào HLV Jasen rằng ông quá cứng nhắc trong sử dụng nhân sự, chỉ  giữ 1 đội hình nên cơ hội ra sân của Văn Hậu cũng mờ mịt.

HLV Jansen đang đau đầu trước tình cảnh sa sút của CLB Heerenveen

CLB Heerenveen

Trước trận đấu gặp ADO Den Haag, HLV Jansen không tiết lộ đội hình xuất phát. Ông nhắc tên một vài vị trí có thể thay đổi nhưng không đề cập đến hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu vốn chơi ngày càng hay ở giải cho đội dự bị nhưng chưa được trao cơ hội ra sân 1 phút nào ở giải vô địch.

Đoàn Văn Hậu vẫn kiên trì chờ cơ hội ra sân tại Hà Lan

CLB Heerenveen

Trong 4 lần đối đầu trong năm 2018, 2019, Heerenveen đều có 1 trận thắng, 1 trận hòa trước ADO Den Haag. HLV Jansen quyết lấy trọn 3 điểm ở trận đấu quan trọng này nhằm vực dậy tinh thần cho chính bản thân lẫn các học trò. Nếu thua cả ADO Den Haag, có lẽ thầy của Văn Hậu  cũng khó ăn nói với lãnh đạo CLB cũng như người hâm mộ đội bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.