HLV Park Hang-seo sắp ra “ở riêng” trong căn hộ cao cấp tại Mỹ Đình

21/03/2020 23:02 GMT+7

Rất có thể trong thời gian tới, HLV Park Hang-seo sẽ không ở tại khu nhà dành cho chuyên gia nước ngoài thuộcTrung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) mà sẽ chuyển sang căn hộ cao cấp ở Mỹ Đình.

Ông Park Hang-seo và bà Choi Sang-a vừa mua một căn hộ ở khu vực Mỹ Đình, nằm khá gần trụ sở VFF.
Việc ông Park mua nhà riêng ở Việt Nam mà cụ thể là ở Hà Nội – nơi được xem là “tấc đất tất vàng” chứng tỏ nhiều điều. Thứ nhất, chắc hẳn vợ chồng ông cũng muốn gắn bó lâu dài với đất nước Đông Nam Á này.

Ông Park khi ở nhà tại khu chuyên gia, đi sang VFF làm việc chỉ vài bước chân

Nhân Văn

Mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc, ông Park đã tiết lộ rằng sau khi kết thúc hợp đồng làm việc tại Việt Nam (hợp đồng mới của ông và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có thời hạn từ tháng 2.2020 đến hết năm 2022), ông muốn tiếp tục hỗ trợ bóng đá Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo trẻ. Nếu “có nhà có cửa” cho riêng mình, ông Park sẽ càng thuận tiện hơn trong công việc liên quan đến bóng đá ở Việt Nam.
Thứ hai – cũng là yếu tố quan trọng nhất, là ông Park có nguồn tài chính khá dồi dào vì một căn hộ cao cấp ở một nơi có địa thế đẹp như ở khu vực Mỹ Đình, giá sẽ khá cao. Nhưng thật đáng mừng cho thầy Park vì sau hơn hai năm làm việc tại Việt Nam, chất xám, trí tuệ và công sức của ông đã giúp cho bóng đá Việt Nam thăng hoa và cũng nhờ đó mà bản thân ông cũng được hưởng những khoản thu nhập khổng lồ.
Tính đến thời điểm này, nhờ uy tín và danh tiếng của mình, ông Park đã ký hợp đồng với ít nhất 7,8 nhãn hàng. Mà mỗi nhãn hàng được biết trị giá không dưới 1 tỉ đồng, đến 2 tỉ hoặc 3 tỉ đồng, tùy thương hiệu và tùy sản phẩm mà ông tham gia quảng cáo. Hay làm nhân vật đại diện.
Với tấm Huy chương vàng SEA Games 30, đội U.22 Việt Nam được thưởng 13 tỉ đồng. Mỗi thành viên trong đội, với loại A như ông và các cầu thủ đá chính, được khoảng vài trăm triệu đồng. Chưa kể các khoản thưởng về hiện vật. Số tiền thưởng kỷ lục nhất mà ông và các học trò được nhận là 52 tỉ đồng tiền mặt sau khi giành ngôi á quân giải U.23 châu Á 2018. Ông được chia 1,8 tỉ đồng cộng với 1 tỉ đồng từ khoản thưởng riêng của VFF.
Với chức vô địch AFF Cup 2018, ông cũng nhận 1 tỉ đồng từ VFF cộng với 300 triệu đồng từ các khoản thưởng của các doanh nghiệp. Tiền thưởng từ các giải (tính thêm cả ASIAD 18, Asian Cup 2019, vòng loại U.23 châu Á 2020) mang lại cho ông khoảng 3,2 - 3,5 tỉ đồng.
Ngoài ra, ông được nhận rất nhiều món quà hay phần thưởng bằng hiện vật có giá trị khác. Năm 2018 và nửa đầu 2019, ông được 3 doanh nghiệp tặng 3 loại ô tô, với mức tiền rẻ nhất là 920 triệu đồng, tiếp đó là xe trị giá 1,4 tỉ đồng và dòng xe cao cấp của châu Âu trị giá tới 3,2 tỉ đồng. Ông được tặng một căn hộ chung cư ở Hà Nội trị giá 1,5 tỉ đồng; một căn nhà mặt tiền ở Đà Nẵng trị giá hơn 2 tỉ đồng.
Từ tháng 10.2017 đến hết tháng 1.2020, được biết mỗi tháng ông nhận 20.000 USD tiền lương (khoảng hơn 460 triệu đồng và không phải trả thuế thu nhập cá nhân). Kể từ tháng 2.2020, mức lương của ông tăng cao hơn, có thể lên đến 50.000 USD.
Vì thế, ông Park mua nhà ở Hà Nội cũng không có gì là khó hiểu cả. Căn hộ này đang trong giai đoạn hoàn thiện và nếu nhận sớm, HLV Park Hang-seo và bà Choi Sang-a sẽ ra “ở riêng”!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.