Kết quả bóng đá Man City thắng Leicester 1-0: Người hùng Gabriel Jesus

Giang Lao
Giang Lao
23/02/2020 06:54 GMT+7

Chỉ 3 phút vào sân, Gabriel Jesus đã ghi bàn duy nhất trận đấu giúp Man City hạ gục đối thủ thách thức Leicester 1-0 ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay.

Trước đó, chính Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Man City ở phút 62 khi sút hỏng quả phạt 11 m từ tình huống Gundogan sút bóng trúng tay hậu vệ Dennis Praet tronay vòng cấm.
Đội chủ nhà Leicester cũng có lý do tiếc nuối vì có 2 tình huống đáng lẽ được hưởng phạt đền nhưng trọng tài xem VAR đã bỏ qua, đó là tình huống James Maddison sút phạt trúng tay Kevin de Bruyne, và pha Kelechi Iheanacho bị thủ môn Ederson cản ngã trong vòng cấm.
Sau các tình huống kịch tính này, tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số hoà khi 2 bên thay nhau chơi tấn công hấp dẫn từ đầu trận, nhưng dù có nhiều cơ hội thì bàn thắng vẫn không đến.
Trong đó đáng kể nhất là pha bóng tiền đạo Jamie Vardy sút trúng cột dọc ở hiệp 1 bỏ phí cơ hội ngon ăn mở tỷ số cho Leicester.

Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Man City từ chấm 11 m phút 62

Reuters

Gần cuối trận, HLV Guardiola đưa ra quyết định bất ngờ khi thay tiền đạo Aguero bằng ngôi sao Jesus. Chính sự có mặt của Jesus đã làm thay đổi cục diện trận đấu, khi chỉ 3 phút sau khi vào sân, từ pha kiến tạo của Riyad Mahrez, chân sút này ghi bàn duy nhất trận đấu giúp Man City thắng 1-0 ngoạn mục.

Leicester có 2 tình huống đáng lẽ được hưởng 11 m khi Iheanacho bị thủ môn Ederson cản ngã trong vòng cấm (ảnh trên), và Maddison sút phạt trúng tay Kevin de Bruyne (ảnh dưới), nhưng trọng tài xem VAR đã bỏ qua

AFP

Trận thắng trước đối thủ cứng cựa Leicester cũng chính thức giúp Man City xây chắc vị trí thứ 2 với cách biệt hơn 7 điểm trước đối thủ này (57 so với 50 điểm).

Trong hiệp 1, tiền đạo Jamie Vardy cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cho Leicester khi sút bóng trúng cột dọc

Reuters

Ngoài ra, Man City cũng tạm rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 19 điểm, trước khi đối thủ này đấu muộn trận vòng 27 giải Ngoại hạng Anh gặp West Ham lúc 3 giờ rạng sáng 25.2.
Kết quả các trận đấu vòng 27 giải Ngoại hạng Anh:
Chelsea 2 - 1 Tottenham Hotspur
Burnley 3 - 0 AFC Bournemouth
Crystal Palace 1 - 0 Newcastle United
Sheffield United 1 - 1 Brighton & Hove Albion
Southampton 2 - 0 Aston Villa
Leicester City 0 - 1 Manchester City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.