Nhiều cầu thủ CLB Arsenal tiếp xúc ông chủ CLB Olympiacos nhiễm Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
11/03/2020 09:14 GMT+7

CLB Arsenal vừa ra thông báo không thể đến sân Etihad thi đấu trận đấu bù với Man City lúc 2 giờ 30 rạng sáng mai (12.3), vì nhiều thành viên bị nghi nhiễm Covid-19.

Cũng trong thông báo vừa phát sáng ngày 11.3 (giờ VN) trên trang chủ của mình, CLB Arsenal cho biết: “Sau khi thông tin ông Evangelos Marinakis, chủ sở hữu CLB Olympiacos, thông báo mình bị nhiễm Covid-19.
Chúng tôi đã lập tức rà soát và kiểm tra, cũng như qua tư vấn từ các chuyên gia y tế để tìm xem đã có những ai từng tiếp xúc với ông Marinakis trong vòng 13 ngày trở lại đây.
Kết quả, chúng tôi phát hiện đã có nhiều cầu thủ tiếp xúc với ông Marinakis ngay sau trận đấu.
Ngoài ra, cũng có nhiều nhân viên CLB cũng tiếp xúc với ông này. Mặc dù hiện nay những người tiếp xúc này có khả năng bị lây nhiễm khá thấp sau khi chúng tôi thực hiện các cuộc xét nghiệm.
Tuy nhiên, để an toàn chúng tôi phải cách ly họ trong vòng 14 ngày theo khuyến cáo của cơ quan y tế chính phủ”.

Hôm 27.2, vị doanh nhân người Hy lạp này đã đến sân Emirates xem trận Olympiakos loại Arsenal ở lượt về vòng 1/16 giải Europa League, vì thế đã gây ra cớ sự ngoài ý muốn.

Ông Evangelos Marinakis (giữa), chủ sở hữu CLB Olympiacos, thông báo mình bị nhiễm Covid-19 đã báo hại tới CLB Arsenal

AFP

CLB Arsenal không tiết lộ đã có bao nhiêu cầu thủ đã tiếp xúc với ông Marinakis, và giữ kín danh tính của họ.
Nhưng cũng cho biết thêm là “có nhiều cầu thủ ở đội hình chính, do đó hiện họ bị cách ly ở nhà nên không thể tập trung cùng đội để đến TP.Manchester thi đấu với Man City”.
CLB Arsenal cũng thông báo tới ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh, và được đồng ý cho hoãn trận đấu. Ngoài ra, với việc nhiều thành viên Arsenal đang bị cách ly 14 ngày, nên trong thời gian tới các trận đấu khác của “Pháo thủ” cũng trong tình trạng có thể bị hoãn toàn bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.