HLV Park Hang-seo lo ngại về chấn thương của Quang Hải

04/12/2019 10:39 GMT+7

Giấc mơ vàng SEA Games của U.22 Việt Nam có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu Quang Hải gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu tại SEA Games 2019 .

Thắng Singapore 1-0 để đoạt ngôi đầu bảng B với 4 trận toàn thắng. Nhưng U.22 VN trả giá đắt khi Quang Hải bị chấn thương phải rời sân từ giữa hiệp 1. Phút 20, trong pha tranh chấp với cầu thủ cao to Irfan Fandi Ahmad, Quang Hải bị đối thủ với thân hình hộ pháp chèn ngã. Hải ngã xuống và đau quằn quại. Nhận thấy Quang Hải bị chấn thương, HLV Park Hang-seo đã rút anh ra để đưa Hùng Dũng vào thay.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo không thông tin gì về trường hợp của Quang Hải vì còn phải chờ kết luận của bác sỹ.
Sáng hôm nay, các bác sỹ đội tuyển và đoàn thể thao Việt Nam đưa Quang Hải đi đến bệnh viện ở Manila để chụp phim. HLV Park Hang-seo hồi hộp chờ kết quả từ bệnh viện báo về.
Nếu Quang Hải bị rách cơ đùi như dự đoán thì ngôi sao của U.22 VN phải nghỉ thời gian dài đồng nghĩa với vắng mắt ở các trận tiếp theo của U.22 VN tại SEA Games 2019.
Hy vọng, Hải chỉ bị đau cơ bắp bình thường, thì lúc đó anh có thể được cho nghỉ trận gặp Thái Lan để có thể xung trận ở bán kết và chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.