Murray sẽ trở lại thi đấu đơn tại Cincinnati

10/08/2019 20:41 GMT+7

Cựu số 1 thế giới và đã từng có 3 danh hiệu Grand Slam là Andy Murray (Anh) sẽ lần đầu thi đấu đơn sau gần 7 tháng kể từ sau giải Úc mở rộng hồi đầu năm.

Tại Melbourne (Úc) hồi đầu năm nay, Murray đã từng có ý định giải nghệ do chấn thương hông dai dẳng của mình. Sau đó tay vợt người Anh này đã quyết định sẽ phẫu thuật chấn này và nếu không thành công thì anh sẽ giải nghệ sớm. Tuy nhiên ca phẫu thuật này đã thành công và Murray đã quyết định trở lại hồi tháng 6 nhưng chỉ tham gia những giải đấu đôi nhằm lấy lại thể lực và tìm cảm giác thi đấu.
Sau khi tham dự giải đôi tại Citi open hồi tuần trước, Murray đã cảm thấy mình khỏe lại và anh quyết định trở lại đánh đơn tại giải Cincinnati (Mỹ) vào tuần tới. Hiện tại cựu số 1 thế giới đã rơi xuống hạng 325 thế giới sau thời gian dài không thi đấu. Tuy nhiên tay vợt từng 2 lần đăng quang tại đây Murray đã nhận được sự ưu ái của BTC giải khi tham dự bằng suất đặc cách.

Murray cùng anh trai thi đấu đôi tại giải Citi Open

AFP

Sự trở lại của Murray cũng đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều tay vợt, đặc biệt người đã từng gặp rất nhiều chấn thương là Rafael Nadal đã nói: “Đây là tin tốt lành cho môn đấu này và đây sẽ là khoảng khắc đáng nhớ của Andy. Điều này có nghĩa là anh ấy đã khỏe mạnh trở lại và quần vợt thế giới có thêm đối thủ mạnh”.
Đối thủ đầu tiên trong lần trở lại này của Murray sẽ là tay vợt người Pháp Richard Gasquet (hạng 66 TG), người đã từng để thua 8 trận trong 11 lần hai tay vợt này gặp nhau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.