Bayern Munich ký hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi

10/05/2018 09:30 GMT+7

Gã khổng lồ của Bundesliga vừa thông báo đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ sinh năm 1999 Meritan Shabani.

Theo đó, Bayern Munich đã đôn cầu thủ trẻ Meritan Shabani lên đội hình chính thức của mình kèm bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp có thời hạn đến 30.6.2020. Cầu thủ sinh năm 1991 Meritan Shabani vốn đang chơi trong đội U.19 Bayern Munich. Đặc biệt, tiền vệ tấn công này từng được Bayern Munich ra mắt tại Bundesliga trong chiến thắng 4-1 trước Eintracht Frankfurt vào ngày 28.4 vừa qua.
Meritan Shabani chơi nổi bật trong màu áo U.19 Bayern Munich AFP
"Meritan Shabani là một cầu thủ tài năng và có tương lai đầy hứa hẹn nhất trong số các cầu thủ ở đội trẻ của chúng tôi. Bayern Munich rất vui khi ký hợp đồng dài hạn với cậu ta. Shabani đã thể hiện tố chất của mình trên sân tập và trong trận đấu với Frankfurt ở Bundesliga", Giám đốc thể thao của đội bóng Hasan Salihamidzic cho biết thêm.
Trong khi đó, Shabani hồ hởi phát biểu trên website chính thức của Bayern Munich: "FC Bayern Munich là câu lạc bộ trong trái tim tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội chơi bóng ở đây. Tôi muốn tiếp tục học tập và cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới". 
Ở mùa giải này trong màu áo Bayern Munich, Meritan Shabani đã ghi 8 bàn và kiến tạo 5 đường chuyền trong 20 lần ra sân ở giải U.19 Bundesliga. Ở đấu trường châu Âu, anh đã chơi 6 trận và ghi một bàn thắng ở UEFA Youth League - một giải đấu tương đương Champions League ở cấp độ trẻ. Shabani cũng ra sân một lần tại Cúp quốc gia dành cho lứa tuổi U.19. Năm 2016, Meritan Shabani hai lần được triệu tập vào tuyển U.18 Đức nhưng đều ngồi dự bị trong hai trận đấu với U.18 CH Ireland và U.18 Hà Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.