Đội bóng Văn Hậu đầu quân chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ

31/03/2020 08:10 GMT+7

CLB Heerenveen, nơi hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đầu quân tại Hà Lan, vừa thông báo thanh lý hợp đồng với 5 cầu thủ khi mùa giải 2019 - 2020 kết thúc.

5 gương mặt sẽ chia tay Văn Hậu cùng các đồng đội đều ở hàng phòng ngự gồm trung vệ Daniel Hoegh, hậu vệ Ricardo van Rhijn và 3 thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch.

Cùng với sự ra đi của 5 cầu thủ trên, người hâm mộ CLB Heerenveen đang gợi ý đội nhà đưa cựu ngôi sao của đội là tiền đạo 36 tuổi Huntelaar trở lại sân Abe Lenstra. Huntelaar từng chơi cho Heerenveen từ năm 2004 - 2006 trước khi đến Ajax rồi phát triển sự nghiệp ở Real Madrid, AC Milan. Anh nằm trong dnh sách những cầu thủ kết thúc hợp đồng với Ajax ở mùa giải năm nay.

Thủ môn Warner Hahn chia tay Heerenveen

CLB Heerenveen

Trong khi đó Văn Hậu thuộc dạng hợp đồng cho mượn 1 năm của CLB Hà Nội với Heerenveen. Tương lai của hậu vệ này sẽ được quyết định vào tháng 5 như thỏa thuận trước đó. Văn Hậu mong muốn ở lại cùng Heerenveen, CLB Hà Nội cũng sẵn sàng tạo cơ hội cho hậu vệ này chơi bóng đỉnh cao nhưng vấn đề nằm ở CLB Heerenveen.

Ngôi sao Huntelaar được nhắm trở lại Heerenveen cho mùa giải mới

Fean Online

Hiện giải Hà Lan tạm hoãn vì đại dịch bệnh covid-19 nên Văn Hậu tiếp tục nỗ lực tập luyện sau chấn thương hòng sớm lấy lại phong độ cao nhất. Sau 7 tháng gia nhập CLB Heerenveen, Văn Hậu ra sân 4 phút ở Cúp quốc gia, chưa đá phút nào ở giải vô địch Hà Lan nhưng là nòng cốt trong đội Heerenveen tranh giải dành cho các cầu thủ dự bị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.