HLV Emery muốn Ozil rời Arsenal ngay trong tháng 1 này

14/01/2019 19:05 GMT+7

Việc Mesut Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal trong chuyến làm khách đến sân West Ham hồi cuối tuần qua là một dấu hiệu cho thấy anh không có được sự tin tưởng từ HLV Unai Emery.

Theo Sport Mail, HLV Emery muốn ban lãnh đạo Arsenal tìm một đội bóng khác cho Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để ông có thể mua cầu thủ khác theo ý mình.
Arsenal chỉ giành được 2 điểm trong 5 trận đấu trên sân khách gần đây và việc HLV Emery loại Ozil ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu trên sân West Ham hồi cuối tuần làm cho những thông tin về tương lai của tiền vệ người Đức càng thêm nhiều.
Trong trận lượt đi với West Ham, Ozil cũng không thi đấu nhưng khi đó là do anh bị chấn thương lưng. HLV Emery từng giải thích về việc không chọn tiền vệ người Đức trong trận đấu với Bournemouth hồi tháng 10.
"Các cầu thủ có mặt ở đây là những người xứng đáng. Ozil đôi lúc giúp Arsenal giành chiến thắng nhưng hiện tại, anh ấy không thể thi đấu vì chấn thương hoặc đơn giản bởi đây không phải là trận đấu dành cho anh ấy", Sport Mail dẫn lời HLV Emery.
Ý muốn của HLV Emery khó thành Reuters
Tuy nhiên, ý định của HLV Emery đang gặp nhiều trở ngại. Trước hết là từ nội bộ các cầu thủ Arsenal. Có vẻ như họ không muốn Ozil ra đi. Sau trận thua West Ham, hậu vệ Sokratis Papastathopoulos nói rằng các "Pháo thủ" thiếu những đường chuyền sắc bén và vì thế mà chỉ có 2 cú sút trong trận vừa qua.
"Chúng tôi chỉ có 2 cú sút. Không chỉ vậy, hãy xem chất lượng những đường chuyền. Đó mới là vấn đề", Papastathopoulos nói.
Bên cạnh đó, Ozil không muốn đến đội bóng khác theo hợp đồng cho mượn. Trong khi đó, với mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần, không có nhiều đội bóng có đủ khả năng trả lương cho tiền vệ 31 tuổi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.