Lịch truyền hình trực tiếp VCK EURO 2020 rạng sáng mai 12.6: Màu sắc khác của tuyển Ý

Kim Chao
Kim Chao
11/06/2021 10:04 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả VCK EURO 2020 diễn ra rạng sáng mai 12.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng chung kết EURO 2020 sẽ khai mạc vào lúc 2 giờ sáng mai 12.6 (theo giờ VN) bằng trận đấu giữa tuyển Ý và Thổ Nhĩ Kỳ. Thành tích của tuyển Ý ở giải đấu cao nhất châu Âu cấp đội tuyển quốc gia trong thế kỷ 21 mới chỉ là 2 lần lọt vào chung kết (2000, 2012) và cả hai lần đều giành ngôi Á quân. Đó cũng là nỗi đau và nỗi khao khát của người hâm mộ bóng đá của đất nước có hình chiếc ủng trên bản đồ thế giới. Kể từ khi HLV Roberto Mancini nắm tuyển Ý năm 2018, tức là sau khi đội tuyển quốc gia này không có vé dự VCK World Cup 2018 ở Nga, tuyển Ý đã lột xác hoàn toàn, rũ bỏ lối đá phòng ngự tiêu cực để chơi tấn công nhiều hơn, hoa mỹ hơn và thành quả cũng tốt đẹp hơn.
Cho đến trước trận khai mạc này, tuyển Ý đã có 8 chiến thắng liên tục ở mọi giải đấu mình tham gia. Quan trọng hơn, tuyển Ý đã ghi đến 25 bàn thắng nhưng vẫn giữ sạch lưới của mình.  Đó là thành tích đáng kinh ngạc của một đội tuyển vốn được đặt kế bên những chiến thắng với cách biệt tối thiểu dù đối thủ là ai.
Trước một Thổ Nhĩ Kỳ cũng có nhiều tiến bộ vượt bậc với 6 trận bất bại, trong đó có chiến thắng 4-2 trước tuyển Hà Lan ở vòng loại World Cup 2022, tuyển Ý hẳn phải cẩn thận với bộ đôi Yilmaz (Lille OSC) và Calhanoglu (AC Milan), một trung phong đội trưởng ghi đến 29 bàn trong màu áo ĐTQG và "bộ não" của AC Milan khiến cả châu Âu thèm khát. Việc Calhanoglu chơi ở Serie A giúp cho anh có được những kiến thức bổ ích để cùng các đồng đội chống lại đội bóng gặp họ ngay trong trận khai mạc EURO 2020 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.