Mike Tyson đăng đàn đáp trả nữ võ sĩ Trung Quốc đòi đánh mình

06/05/2021 17:14 GMT+7

Mike Tyson cuối cùng đã đáp lại mong muốn của Zhang Weili là được ‘đá vào mông’ của mình. Đáng ngạc nhiên, nhà cựu vô địch hạng nặng không hề muốn bất kỳ trận chiến nào với ngôi sao UFC.

Trước trận đấu tranh đai vô địch hạng cân strawweight giữa Zhang Weili và đối thủ Rose Namajunas tại sự kiện UFC 261, huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã đưa ra dự đoán rằng nữ võ sĩ người Mỹ sẽ cho Zhang Weili “ăn hành”. Quả nhiên, dự đoán của Mike “Thép” đã trở thành sự thật khi Namajunas đã xuất thần hạ gục nhà vô địch người Trung Quốc chỉ sau hơn 1 phút.
Dường như không hài lòng với những nhận định của Tyson, nữ võ sĩ người Trung Quốc đã công khai công kích ông: “Tyson không có quyền bình luận vì ông ấy chẳng biết gì về MMA. Ông ấy cũng không biết gì về tôi. Ông ấy là một võ sĩ quyền Anh chứ không phải MMA. Ông ta chỉ cố gắng để tâng bốc những võ sĩ đồng hương của mình. Chắc chắn tôi sẽ đá vào mông ông ấy nếu có cơ hội”.

Zhang Weili muốn tái đấu với Namajunas

MMA

Mặc dù vậy, huyền thoại quyền anh Mike Tyson vẫn giành một sự tôn trọng nhất định giành cho nhà vô địch UFC đầu tiên của Trung Quốc. Trong một cuộc trao đổi với Shakur Stevenson trên podcast “Hotboxin with Mike Tyson”, “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” đã chia sẻ quan điểm về vấn đề này.
“Cô gái Trung Quốc nhỏ bé đó là ai trong MMA mà lại muốn đá vào mông của tôi? Tôi chỉ muốn nói rằng Rose thật tàn bạo. Tôi thích Rose vì đã giành chiến thắng theo cách tàn bạo như vậy. Và tôi cũng muốn nói rằng Zhang cũng xinh đẹp vì tôi không muốn gặp rắc rối”, Mike Tyson nói.
Zhang Weili đang nóng lòng muốn được tái đấu với Namajunas để chứng minh rằng Mike Tyson đã sai lầm. Tuy nhiên, khả năng để hai nữ võ sĩ gặp lại nhau vẫn còn phụ thuộc vào sự sắp xếp của chủ tịch UFC Dana White.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.