‘Mổ băng’ vụ HLV Lampard mắng Liverpool kiêu ngạo và đòi HLV Klopp về chỗ ngồi

Giang Lao
Giang Lao
24/07/2020 18:10 GMT+7

Một đoạn clip vừa chia sẻ trên YouTube cho thấy HLV Lampard (Chelsea) đã mắng xối xả phía Liverpool và còn đòi cả người đồng nghiệp lớn tuổi hơn là Jurgen Klopp ‘về cái chỗ ngồi chết tiệt kia đi’.

Sự việc xảy ra ở cuối hiệp 1 trận Chelsea thua Liverpool 3-5 trên sân Anfield rạng sáng 23.7 (giờ VN). Khi đó, HLV Lampard phản đối việc tiền vệ Kovacic (Chelsea) bị thổi phạt khi phạm lỗi với Sadio Mane.
Đứng bên ngoài đường biên, Lampard phản ứng mạnh trọng tài thứ 4 về tình huống thổi phạt, nhưng ngay khi đó HLV phó của Liverpool là Pep Lijnders cũng có mặt để phản đối lại nhà cầm quân của Chelsea.
Lampard nói: “Quả đó mà phạt, không có lỗi gì ở đây hết”. Lampard còn hét vào Pep Lijnders: “Ông nên biến khỏi chỗ này, tôi không nói chuyện với ông”. HLV Klopp đứng gần đó liên tục ra hiệu cho nhà cầm quân của Chelsea nên giữ bình tĩnh.
Sau đó Lampard quay đi, thì một thành viên khác trong ban huấn luyện Liverpool tiếp tục la lớn: “Phạt là đúng rồi”. Lampard một lần nữa quay lại nói lớn: “Phạt cái gì. Biến đi. Bọn chỉ mới vô địch mà đã kiêu ngạo. Thật khốn khiếp”.
HLV Klopp đứng quan sát mọi chuyện cảm thấy rất khó chịu, nhưng vẫn giữ sự bình tĩnh để tiếp tục kêu gọi người đồng nghiệp trẻ tuổi nên bình tĩnh lại, nhưng Lampard một lần nữa quát: “Ông nên quay lại cái chỗ ngồi chết tiệt kia đi” (khu vực ban huấn luyện).

Lampard tranh cãi với HLV phó Liverpool, Pep Lijnders

AFP

Sự việc này chính là tiền đề để sau trận Lampard nói phía Liverpool kiêu ngạo nhờ sớm vô địch Ngoại hạng Anh. Ngoài ra ông còn chỉ trích trong trận có nhiều người trong ban huấn luyện lẫn cầu thủ Liverpool mỗi khi đội nhà ghi bàn đã có hành động trả đũa khiêu khích… 

HLV Klopp (trái) liên tục kêu gọi Lampard bình tĩnh

AFP

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports mới đây, Lampard nói thêm: “Tôi rất bức xúc với thái độ của họ (Liverpool). Nhưng trận đấu đã kết thúc. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung cho mục tiêu còn lại của mình (tranh suất dự Champions League với trận đấu then chốt gặp Wolverhampton) và hướng tới mùa giải mới với nhiều điều mới mẻ hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.