Tin chuyển nhượng Newcastle hôm nay: Không cần chủ Ả Rập, ‘Chích chòe’ sắm sao ‘khủng’

Giang Lao
Giang Lao
07/09/2020 20:33 GMT+7

Tin chuyển nhượng Newcastle hôm nay 7.9.2020: Đội bóng vùng đông bắc Anh dù không được chuyển giao cho chủ mới ở Ả Rập trong mùa hè này, nhưng hiện vẫn mua sắm rầm rộ.

Sau các bản hợp đồng mua Jeff Hendrick từ Burnley, Niall Brookwell của Liverpool và Mark Gillespie từ Motherwell (Scotland), Newcastle vừa gây sốc cho 2 đội mạnh Manchester UnitedTottenham khi hớt tay trên mua tiền đạo Callum Wilson từ Bournemouth với giá 20 triệu bảng.
Tại Newcastle, Callum Wilson, 28 tuổi, ký hợp đồng có thời hạn 4 năm và mặc chiếc áo số 9 huyền thoại của sân St James' Park, thay cho tiền đạo Joelinton mặc mùa trước nhưng không để lại nhiều dấu ấn.
Callum Wilson cũng là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 của Newcastle sau Joelinton (40 triệu bảng mua từ Hoffenheim năm 2019) và Miguel Almiron (21 triệu bảng từ Atlanta United cũng năm 2019).
Sau Callum Wilson, Newcastle sắp ra mắt thêm tiền vệ Ryan Fraser cũng mua từ Bournemouth, và trở thành tân binh thứ 5 ở mùa hè này của đội bóng có biệt danh “Chích chòe”.

Callum Wilson là tân binh chất lượng của Newcastle ở mùa giải Ngoại hạng Anh sắp khai diễn

Newcastle/twitter

Theo HLV Steve Bruce: “Callum Wilson là tiền đạo được nhiều CLB hàng đầu theo đuổi, nhưng anh ấy chọn Newcastle vì tin rằng đội bóng đang có những tham vọng lớn hơn sau các mùa vừa qua. Callum Wilson cũng đã khoác áo tuyển Anh và là sự bổ sung hữu ích trên hàng công của chúng tôi ở mùa tới”.
Ở mùa vừa qua, Callum Wilson ghi 9 bàn sau 35 trận cho Bournemouth, nhưng cuối mùa CLB này rớt hạng và phải bán đi nhiều ngôi sao.
Newcastle chuẩn bị thi đấu trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này (12.9) gặp West Ham lúc 21 giờ (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.