Mbappe để lại thông điệp bất ngờ sau khi không thể đến Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
01/09/2021 09:45 GMT+7

Ngôi sao tiền đạo Kylian Mbappe đã viết một thông điệp ngậm ngùi trên tài khoản mạng xã hội Instagram sau khi CLB PSG tiếp tục làm ngơ đề nghị chuyển nhượng vào giờ chót của Real Madrid lên đến 200 triệu euro.

Mbappe viết: “Cần thể hiện sự tôn trọng”, “Tính chuyên nghiệp” và “Sắp xếp lại những giấc mơ để sau này, cuộc sống tươi đẹp và bạn là người tốt nhất”…
Những lời lẽ này được ngôi sao 22 tuổi đang tập trung tuyển Pháp chuẩn bị thi đấu trận gặp Bosnia Herzegovina lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (2.9) tại vòng loại World Cup 2022, trích ra từ bài hát nổi tiếng “Dream On” (Cứ mơ đi) của ban nhạc lừng danh Aerosmith.
Tờ Marca cho rằng, việc Mbappe đăng đoạn video với những lời trong bài hát “Dream On” coi như đã thay lời muốn nói về tâm trạng hiện nay của mình sau khi giấc mơ đến Real Madrid mùa hè này tan vỡ.
Tuy nhiên, Mbappe sau đó nhanh chóng xóa đoạn video gây sốc vừa đăng trên Instagram, vì cùng thời điểm, một nhân vật từ Hoàng gia Qatar được xem đứng sau mọi quyết định quan trọng nhất ở PSG, ông Khalifah Bin Hamad Al.Thani đăng dòng trạng thái đầy sức nặng trên mạng xã hội Twitter: “Sức ép từ giới truyền thông (ám chỉ từ Tây Ban Nha), chẳng có tác động gì tới đội bóng giàu nhất thế giới. Đó là sự thật”.

Dòng tweet của ông Khalifah Bin Hamad Al.Thani

twitter

Lời khẳng định này cũng đồng nghĩa PSG quyết giữ Mbappe bất kể có mất trắng vào mùa hè sang năm, nhưng kèm lời “đội bóng giàu nhất thế giới”, thì theo suy luận từ tờ Marca, ban lãnh đạo đội bóng thành Paris đã chứng tỏ niềm tin họ có đủ mọi điều kiện thuyết phục ngôi sao con cưng tuyển Pháp này ký gia hạn trong 4 tháng còn lại trước đầu năm 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.