Karim Benzema ‘nhà vua’ ghi bàn 20 phút cuối trận của Real Madrid ở La Liga

Giang Lao
Giang Lao
15/03/2021 21:44 GMT+7

Với cú đúp gần nhất ghi các phút 73 và 90+1 giúp Real Madrid ngược dòng thắng Elche 2-1 mới đây ở vòng 27 La Liga, tiền đạo Karim Benzema đã có 9/15 bàn ghi tại đấu trường này ở 20 phút cuối trận.

Số bàn thắng ghi ở 20 phút cuối trận này cho Real Madrid của Karim Benzema cũng nhiều nhất trong số các chân sút còn lại ở La Liga.
Hiện với 15 bàn ghi tại La Liga, chân sút kỳ cựu người Pháp cũng đã vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới còn kém Lionel Messi (Barcelona) dẫn đầu ghi 19 bàn và Luis Suarez (Atletico Madrid, ghi 18 bàn).
Tính tổng cộng, Karim Benzema mùa này đã ghi 20 bàn trên mọi mặt trận, và là mùa thứ 3 liên tiếp ghi từ 20 bàn trở lên kể từ khi siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi.
Ở mùa 2018-2019, khi Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus, Karim Benzema đã thế vai xứng đáng khi ghi 30 bàn, mùa tiếp theo là 27 bàn, và mùa này đến giờ là 20 bàn tổng cộng.
Với việc Real Madrid vẫn còn ở cuộc đua Champions League và La Liga, khả năng Karim Benzema sẽ vượt qua cột mốc ghi bàn/mùa giải trên hoàn toàn có thể khi dựa vào phong độ ấn tượng hiện nay.
Đặc biệt, càng về cuối mỗi trận đấu của Real Madrid, Karim Benzema gần đây thường trở nên cực kỳ nguy hiểm nhờ khả năng không chiến tốt và các pha xử lý ghi bàn đậm chất kỹ thuật, bất kể đang ở độ tuổi 33 nhưng cực kỳ sung mãn về thể lực và rất biến hoá trong cách chơi.

Karim Benzema (phải) nay là thủ lĩnh không thể thiếu của Real Madrid

AFP

Theo tờ Marca, từ khi Cristiano Ronaldo ra đi, thì lối chơi của Karim Benzema trở nên đa dạng và bùng nổ hơn. Con số tổng cộng 77 bàn ghi cho Real Madrid đến giờ, chứng tỏ tiền đạo người Pháp nay đã giúp CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dần quên đi siêu sao người Bồ Đào Nha.
Sự phản ứng gần đây cũng cho thấy rõ điều này, vì sau khi rộ tin Cristiano Ronaldo có thể quay lại Real Madrid đã có 46% CĐV đội bóng này qua thăm dò trên tờ AS đã không ủng hộ CLB chiêu mộ lại chân sút người Bồ Đào Nha.
Qua đó, cho thấy Real Madrid nay hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào Karim Benzema khi hoàn toàn có thể giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đủ sức chinh phục 2 mục tiêu còn lại ở mùa này là ngôi vô địch La Liga và Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.