Điều gì đang xảy ra với Griezmann?

28/06/2018 13:20 GMT+7

Được kỳ vọng lớn nhưng Antoine Griezmann đã có màn trình diễn kém ấn tượng trong 3 trận đấu đã qua của tuyển Pháp tại World Cup 2018.

Có lợi thế về tâm lí trước trận đấu với đối thủ Đan Mạch, Antoine Griezmann cũng như toàn bộ đội Pháp đã thể hiện một lối chơi chắc chắn nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều những lo ngại khi Pháp bước vào vòng 1/8 World Cup 2018.
“Trận đấu tồi”, đó là những gì người ta đã mô tả về trận hòa không bàn thắng giữa Đan Mạch và Pháp. Griezmann đã rất mong chờ vào trận đấu này nhằm chuẩn bị cho bước chạy đà đến vòng knock-out, và cũng để tìm lại phong độ đỉnh cao mà anh đã thể hiện suốt trong mùa giải vừa qua, điều đã không được thể hiện một cách rõ nét trong cả hai trận đấu đầu tiên của đội tuyển Pháp (Griezmann đã được thay ra trong cả hai trận). Thế nhưng tất cả những gì mà anh thể hiện trong toàn bộ thời gian có mặt trên sân là rất mờ nhạt.
Vào cuối tuần qua, trong một chương trình mạn đàm của Telefoot, Griezmann đã thú nhận anh “không hài lòng với sự nhập cuộc của mình tại World Cup 2018”. Dù vậy, sau trận đấu với Đan Mạch, tiền đạo này lại nói khác.
“Tôi cảm thấy ổn, trong hiệp một, tôi đã lùi sâu để kiếm bóng và sau đó dâng cao về phía khung thành đối phương, trong hiệp hai, tôi thi đấu khá cao, cũng chính vì vậy mà tôi đã không có nhiều bóng”, Griezmann nói về trận đấu của mình.
Tuy nhiên, các số liệu không hề biết nói dối, và điều này đã chỉ ra rằng Griezmann đã có một trận đấu không tốt, tiền đạo của Atletico đã không dưới 18 lần làm mất bóng, nhiều hơn bất kì một cầu thủ nào của tuyển Pháp, trong khi số lần nhận bóng của anh chỉ là 55 lần. Nếu như anh có hai cú sút về phía khung thành của Đan Mạch thì đây cũng là những pha bóng không gây nguy hiểm, một phần vì khoảng cách với khung thành là khá xa, phần khác vì anh luôn không ở trong những tư thế thuận lợi khi sút bóng. Còn sự ăn ý với Giroud thì hầu như điều này không tồn tại, cả hai cầu thủ trong suốt trận chỉ một lần duy nhất có được pha phối hợp cùng nhau.
Griezmann một lần nữa bị thay ra giữa chừng Reuters
Đến Nga sau một mùa giải tỏa sáng khi cùng Atletico đăng quang tại Europa League, Griezmann dường như đang có dấu hiệu về thể lực khi đã phải cày ải trên nhiều mặt trận.
“Tôi sẽ vào phom dần, phong độ mà mọi người muốn thấy sẽ đến nhanh thôi. Tại Euro 2016 cũng vậy, bắt đầu từ vòng 1/8, tôi cảm thấy mình rất ổn”, Griezmann nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ.
Có thể cả Pháp và Griezmann đều đang giấu bài, liệu sẽ có bất ngờ cho Argentina vào cuối tuần này tại Kazan khi hai đội gặp nhau tại vòng 1/8? Hãy cùng chờ xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.