4 cầu thủ nhập viện sau vụ ẩu đả bóng đá nữ Argentina

14/08/2018 10:03 GMT+7

Trận đấu giữa hai đội bóng nữ Argentina là Universitario và Libertad trên sân La Lomita ở thành phố Cordoba đã trở thành một trận cầu xấu xí khi hàng loạt nữ cầu thủ phải nhập viện vì ẩu đả dữ dội.

Theo báo giới Argentina, khá nhiều cầu thủ cần được chăm sóc y tế khi ẩu đả nổ giữa 2 đội bắt nguồn từ một HLV bị “thẻ đỏ” do phản đối quyết định của trọng tài. Trước vụ ẩu đả ở đấu trường bóng đá dành cho phái yếu, chủ tịch giải đấu là Emeteiro Farias tuyên bố sẽ có những hình phạt “rất khắt khe” đối với những cầu thủ tham gia vụ ẩu đả tập thể nói trên.
Vụ việc nổ ra sau khi trọng tài cho Universitario hưởng quả đá phạt, rồi HLV của Libertad bị đuổi khỏi băng ghế huấn luyện do tranh cãi quyết định của trọng tài. Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi một cầu thủ của Universitario bắt đầu hét lớn về phía ban huấn luyện của đối thủ nên bị một cầu thủ của Libertad xô đẩy.
Không lâu sau đó, cầu thủ của cả hai đội lao vào cự cãi, rồi đánh nhau khiến nhiều cầu thủ bị thương. Theo đó, vụ ẩu đả khiến 4 cầu thủ nữ phải nhập viện, trong đó chủ yếu bị chấn thương ở vùng mặt.
Những cầu thủ dính chấn thương phải nhập viện CHỤP MÀN HÌNH
Celeste Racca, cầu thủ của CLB Universitario được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nói với nhật báo Argentina La Nacion rằng: “5 người trong của họ đã xô tôi ngã nhào ra sân. Tôi nói với những người bạn của mình “ráng thu người lại vì họ đang cố giết chúng ta”. Thật xấu hổ khi chẳng thấy lực lượng hỗ trợ đâu cả. Đã làm rất nhiều việc cho bóng đá nữ và rồi những chuyện như thế này lại xảy ra, thật quá đau lòng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.