Tin chuyển nhượng Juventus hôm nay: Higuain chia tay Turin, theo chân Beckham

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/09/2020 07:30 GMT+7

Tin chuyển nhượng Juventus ngày 18.9: Nhà vô địch Serie A hôm 17.9 xác nhận họ đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Argentina , Gonzalo Higuain theo sự đồng ý của cả hai.

Higuain, cựu tiền đạo của Real Madrid và Napoli, được cho là sẽ gia nhập CLB Inter Miami nhượng quyền thương mại giải Major League Soccer của danh thủ người Anh David Beckham.
Trước khi Juventus tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Higuain, HLV Diego Alonso của Inter Miami đã nói với các phóng viên ở Mỹ rằng cầu thủ này đang ở Florida để chuẩn bị ký kết. “Gonzalo đang hoàn tất các cuộc đàm phán với câu lạc bộ và chúng tôi hy vọng tuần này sẽ đưa ra thông báo rằng anh ấy là cầu thủ của đội bóng”, HLV Alonso nói.

Higuain đã không thành công khi được cho mượn tại AC Milan

REUTERS

Trong khi đó, Juventus còn tính toán chi phí thua lỗ trong việc để Higuain ra đi. "Động thái này tạo ra ảnh hưởng kinh tế tiêu cực khoảng 18,3 triệu euro vào năm tài chính 2019 - 2020 do giá trị còn lại của quyền đăng ký của cầu thủ", Juventus cho biết trong một tuyên bố.
Juventus đã trả điều khoản giải phóng 90 triệu euro để ký hợp đồng với Higuain từ Napoli vào năm 2016, và anh đã được cho mượn không thành công tại AC Milan và Chelsea trước khi trở lại Turin mùa trước.

Blaise Matuidi chia tay Juventus để gia nhập đội bóng của Beckham

CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo 32 tuổi tại Turin không còn ngay khi tân HLV của Juventus, Andrea Pirlo cho biết anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng 9 lần vô địch Serie A liên tiếp. "Anh ấy là một nhà vô địch vĩ đại, một cầu thủ tuyệt vời nhưng chu kỳ thành công đã qua. Chúng tôi đã gặp nhau, nói chuyện và đã đưa ra quyết định này. Tôi ngưỡng mộ anh ấy rất nhiều, nhưng chúng tôi đã quyết định rằng mỗi người sẽ đi một đường”, HLV Pirlo nói về Higuain khi dẫn dắt Juventus.
Trước Higuain, tiền vệ nổi tiếng ngưới Pháp Blaise Matuidi cũng chia tay CLB Juventus để gia nhập CLB Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.