Pogba vắng mặt khi M.U đại chiến Arsenal tại Emirates

Giang Lao
Giang Lao
01/01/2020 11:01 GMT+7

Manchester United (M.U) hành quân đến London chuẩn bị cho trận cầu đinh vòng 21 giải Ngoại hạng Anh rạng sáng mai (2.1, lúc 3 giờ) gặp Arsenal trên Emirates, nhưng lại tiếp tục vắng mặt ngôi sao đắt giá Paul Pogba vì có thể bị án kỷ luật nội bộ.

Pogba mới trở lại thi đấu gần đây, nhưng ở trận gặp Burnley ngày 29.12 đã bất ngờ xin nghỉ vì lý do bị bệnh. Tuy nhiên, dù nghỉ đấu nhưng ngôi sao này cùng thời điểm đội nhà thi đấu lại bay sang Pháp để dự một trận đấu từ thiện do anh trai mình tổ chức.
Chưa kể sau đó, người đại diện của Pogba, “siêu cò” Mino Raiola nhân vụ chuyển nhượng sao trẻ Erling Haaland sang M.U bị hụt giờ chót và đã chuyển sang CLB Borussia Dortmund (Đức) cũng lên tiếng giải thích: “Nguyên nhân Haaland không sang M.U là vì cầu thủ này từ chối đến M.U và chọn Dortmund giàu tham vọng hơn, hoàn toàn không phải do đòi hỏi của tôi (phí lót tay)”.
Raiola cũng nói thêm: “Cũng giống như Pogba hiện nay, luôn cảm thấy không vui ở M.U vì CLB thiếu cân xứng lực lượng, không giành kết quả tốt và cũng không có tham vọng tranh đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.
Tôi đang rất lo cho những cầu thủ của mình đưa đến M.U thi đấu và đang dần thui chột. Nếu tình hình này vẫn tiếp tục, rõ ràng có đưa Diego Maradona, Pele hay Paolo Maldini tới đây, thì họ cũng sẽ thui chột tài năng”.

Viện cớ bị bệnh để không thi đấu cho M.U, Pogba bay sang Pháp để dự một trận đấu từ thiện do anh trai mình tổ chức

Trang cá nhân Pogba

Trước những phát biểu đầy kích bác này của người đại diện cùng việc Pogba tự ý sang Pháp, HLV Solskjaer có lẽ đã quyết định loại luôn ngôi sao này khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Arsenal dù đang ở tình thế rất khó khăn vì sao trẻ Scott McTominay (đá thay vị trí của Pogba) cũng bị chấn thương và nghỉ đến 8 tuần.
Trong chuyến di chuyển đến London rạng sáng nay (giờ VN), không ai nhìn thấy Pogba đi cùng đội M.U đến trú ngụ ở khách sạn Landmark và chuẩn bị cho trận đấu.
HLV Solskjaer trong cuộc họp báo trước trận đấu cũng không đá động gì tới Pogba, có vẻ vị chiến lược gia người Na Uy đã quen dần với việc thất thường và vắng mặt này của tiền vệ đắt giá nhất lịch sử CLB M.U và không cần phải giải thích cho giới truyền thông. 

M.U đang khủng hoảng hàng tiền vệ khi thêm sao trẻ Scott McTominay (đá thay vị trí của Pogba) cũng bị chấn thương và nghỉ đến 8 tuần

Reuters

Nhiều khả năng ông Solskjaer vẫn sẽ sử dụng bộ ba tiền vệ Andreas Pereira, Nemanja Matic và Fred đang chơi tốt gần đây hỗ trợ cho hàng công với Marcus Rashford và Daniel James chơi ngay sau trung phong Anthony Martial hoặc sao trẻ Mason Greenwood ở trận gặp Arsenal.
Thay vào đó, HLV Solskjaer ca ngợi những cầu thủ hiện có của mình như các tiền đạo. Ông nói: “Tôi đang rất hạnh phúc với những tiền đạo trên hàng công của mình. Việc Greenwood ngày càng chứng tỏ khả năng ghi bàn rất tốt của mình (đã ghi 8 bàn trong 22 trận), giúp tôi có thêm phương án khi cần bên cạnh Martial và Rashford. Vì vậy, chúng tôi không tiếc nuối gì khi chưa có thêm tiền đạo mới (trường hợp Haaland không đến)”.
M.U hiện sau 2 trận thắng liên tiếp trước Newcastle 4-1 và Burnley 2-0 đã vươn lên hạng 5 còn thua đội xếp vị trí thứ 4 là Chelsea chỉ 4 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.