Chưa rõ địa điểm tập trung cách ly của Văn Hậu tại Việt Nam

01/08/2020 10:00 GMT+7

14 giờ (giờ địa phương) ngày 1.8, cùng với 275 công dân Việt Nam khác, Văn Hậu sẽ có mặt trên chuyến bay nhân đạo từ Pháp về Việt Nam và anh sẽ cách ly tập trung trong 14 ngày.

Bất thành trong tái đàm phán hợp đồng giữa CLB Hà Nội và Heerenveen khiến Văn Hậu dang dở giấc mơ thi đấu tại châu Âu. Dĩ nhiên Văn Hậu không thể không buồn nhưng anh đủ nghị lực và ý chí để “đánh bại” cảm giác đó và nhanh chóng sốc lại tinh thần để chuẩn bị bước vào chặng đường tiếp theo của sự nghiệp.

Đoàn Văn Hậu cách ly tập trung, chưa đá cúp Quốc gia cho Hà Nội

Chia sẻ với Báo Thanh Niên cách đây chưa lâu, Văn Hậu khẳng định rằng, anh không coi hành trình một năm qua tại Hà Lan của mình là thất bại. “Bởi tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ, được chiêm nghiệm những điều bổ ích mà một người trẻ như tôi rất cần. Không chỉ được học về kiến thức bóng đá mà tôi cũng được tiếp xúc với nhiều người bạn mới. Tôi thấy mình trưởng thành lên rất nhiều. Tôi quay về Việt Nam, sẽ dốc hết sức thi đấu cho CLB Hà Nội và mai này nếu có cơ hội quay lại châu Âu, tôi sẽ không từ bỏ cơ hội đó”, Văn Hậu bày tỏ.

Những người bạn thân thiết của Văn Hậu tại Hà Lan

ẢNH: NGUYỄN ĐẮC VĂN

Trước khi rời châu Âu, Văn Hậu đã gặp gỡ một số người bạn thân thiết và lễ chia tay diễn ra khá cảm động. Anh đã rời Hà Lan vào ngày 31.7 và di chuyển sang Pháp. Trong lúc chờ đến giờ bay, Văn Hậu kịp ghé ngang qua sân vận động Công viên các Hoàng tử của CLB Paris Saint Germain.
Đáng nhẽ anh về nước từ trung tuần tháng 7 nhưng vì đang trong thời kỳ Covid-19 nên không có nhiều chuyến bay từ châu Âu về Việt Nam. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của CLB Hà Nội, Văn Hậu đã đặt vé thành công. Chuyến bay nhân đạo chở Văn Hậu và 275 công dân Việt Nam khác sẽ cất cánh từ thủ đô Paris vào 14 giờ (giờ Pháp) và có mặt tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào sáng ngày 2.8 lúc 6 giờ 35 (giờ Việt Nam).
Theo quy định y tế, Văn Hậu cùng hành khách trên chuyến bay sẽ phải cách ly. Hiện tại, Văn Hậu chưa biết sẽ cách ly tập trung tại đâu vì khi về đến Việt Nam, bộ phận y tế của sân bay mới thông báo địa điểm.

Nếm vị phở Việt Nam tại Paris

ẢNH: NGUYỄN ĐẮC VĂN

Các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam đang tạm hoãn và nếu được phép tái khởi tranh trong thời gian tới với sự chấp thuận của Chính phủ và các cơ quan có thẩm quyền, Văn Hậu sẽ có cơ hội được ra sân cả ở V-League lẫn Cúp quốc gia.
Văn Hậu suýt lỡ cơ hội hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vì theo kế hoạch dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 10.8 (thời điểm anh vẫn phải cách ly). Nhưng vì Cúp quốc gia đã hoãn nên có thể đội tuyển sẽ lùi ngày tập trung và Văn Hậu cũng vẫn có mặt trên tuyển như bình thường.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.