Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Cúp quốc gia Việt Nam hôm nay 23.5: HAGL cứu cơn ghiền bóng đá

Kim Chao
Kim Chao
23/05/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận vòng loại Cúp quốc gia Việt Nam diễn ra hôm nay 23.5 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Vòng loại Cúp quốc gia vốn không được người hâm mộ trong nước chú ý nhiều nhưng sau nhiều tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, sự trở lại của bóng đá bất cứ đấu trường nào cũng có thể thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bởi họ đã quá "đói". Chưa kể,  vòng loại hôm nay sẽ xuất hiện cái tên hot trong làng bóng đá Việt Nam: Hoàng Anh Gia Lai.

Trận Nam Định - HAGL: Cơn sốt vé trở lại

Trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai luôn được chờ đợi bởi cuộc đụng độ giữa hai đội luôn hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Mùa trước trong khuôn khổ V-League, sân Thiên Trường kín khán giả chứng kiến trận hòa nghẹt thở 2-2 giữa hai CLB này và chính sự gay cấn đó sẽ làm cho cuộc tái đấu hôm nay rất nóng bỏng. BTC sân Thiên Trường đã có văn bản xin đón khán giả vào sân và được chấp thuận.

Xuân Trường bất ngờ trở lại luyện tập cùng HAGL

Trong 9 lần gặp nhau, Hoàng Anh Gia Lai thắng đến 8 trận và chỉ chấp nhận hòa 1 lần duy nhất ở V-League mùa bóng trước trong trận đấu vừa đề cập ở trên. Vì thế, nhiều người sẽ đoán đội bóng phố núi dễ dàng giành chiến thắng nhưng việc nghỉ thi đấu quá lâu có thể không giúp cho HAGL thắng dễ trong trận này.

Khán giả xếp hàng mua vé xem trận Nam Định - HAGL

Ảnh: Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.