Đội hình mạnh nhất của Man City đồng loạt ngã bệnh, hoãn đấu Everton

Giang Lao
Giang Lao
28/12/2020 23:40 GMT+7

Theo dự kiến, Man City sẽ hành quân đến sân Goodison Park lúc 3 giờ rạng sáng 29.12 (giờ VN) gặp Everton ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh, nhưng chuyến đi bị hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát.

Trước đó, Man City có 2 thành viên bị dính Covid-19 là tiền đạo Gabriel Jesus cùng hậu vệ Kyle Walker và 2 nhân viên của CLB, nhưng “Man xanh” vẫn thi đấu bình thường khi thắng Newcastle 2-0 rạng sáng 27.12 để vươn lên hạng 6 với 26 điểm.

Sự thật về vụ hoãn trận Everton – Manchester City vì Covid-19 ở Ngoại hạng Anh

Mặc dù vậy, ở trận tiếp theo với Everton (đang có phong độ cao và xếp nhì bảng) trên sân Goodison Park rạng sáng 29.12 đã phải hoãn lại vì đợt xét nghiệm mới nhất cho thấy trong thành phần Man City đã có thêm nhiều cầu thủ nữa dính bệnh.
Theo trang Mail Online, đã có thêm 5 thành viên nữa ở đội hình chính “Man xanh” dính Covid-19. Ngoài ra, nguy cơ sẽ còn có thêm nhiều cầu thủ nữa cũng dính bệnh nhưng chưa có biểu hiện, tương tự như trường hợp CLB Newcastle từng trải qua và phải cách ly toàn bộ đội hình 1.

Sân Goodison Park không tổ chức trận Everton gặp Man City lúc 3 giờ rạng sáng 29.12

Sky Sports

Vì vậy, trước nguy cơ sẽ có một đợt bùng phát nhiễm Covid-19 trong toàn bộ đội hình Man City, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã đồng ý cho hoãn trận gặp Everton trên sân Goodison Park, bên cạnh đó trận tiếp theo “Man xanh” gặp Chelsea lúc 23 giờ 30 ngày 3.1 cũng có nguy cơ bị hoãn nếu tình hình nhiễm bệnh trong nội bộ CLB này không dừng lại.
Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng cho biết sẽ thu xếp lại lịch đấu trận Everton gặp Man City trong thời gian tới, và sẽ có thông báo sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.