Đang duỡng thuơng, Neymar vẫn chống nạng đến hộp đêm ăn chơi

20/03/2018 18:30 GMT+7

Siêu sao Neymar khiến người hâm mộ bóng đá Brazil không khỏi lo lắng khi xuất hiện tại một hộp đêm ở Sao Paulo để dự sinh nhật em cô bạn gái Bruna Marquezine.

Neymar hiện đang trong quá trình dưỡng thương sau khi tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương ở mắt cá chân phải. Tiền đạo thuộc biên chế PSG đã lên bàn mổ cách đây 2 tuần và hiện ở quê nhà Brazil để hồi phục.
Mùa giải của Neymar với PSG xem như đã kết thúc sau khi đội bóng này bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng thủ đô nước Pháp giờ chỉ còn thi đấu ở các giải đấu trong nước và họ hoàn toàn có thể giành chức vô địch Ligue 1 và Cúp Liên đoàn mà không cần đến siêu sao người Brazil.
Giờ đây, chỉ có người hâm mộ Brazil theo dõi quá trình hồi phục của Neymar bởi anh là niềm hy vọng số 1 của "Selecao" tại World Cup 2018 tại nước Nga vào mùa hè tới.
Tuy nhiên, mới đây, Neymar đã khiến người Brazil lo lắng khi xuất hiện ở một hộp đêm tại Sao Paulo để dự sinh nhật em của cô bạn gái Bruna Marquezine vào đêm qua (giờ Brazil). Với chiếc chân phải đang phải đeo băng bảo vệ, tiền đạo 26 tuổi phải di chuyển bằng nạng. Dù vậy, anh vẫn rất hào hứng khi tham gia buổi tiệc.
Neymar cùng cô bạn gái Bruna Marquezine Reuters
Vài giờ sau khi xuất hiện ở hộp đêm, Neymar đã đăng lên trang cá nhân Instagram đoạn video anh nhảy theo một điệu nhạc. Cựu cầu thủ của Barcelona lắc lư theo nhạc chỉ bằng chân trái và chú thích: "Như vậy là vẫn có thể nhảy".
Việc Neymar tham gia tiệc tùng trong quá trình dưỡng thương chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Brazil không hài lòng. Bởi anh là niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Brazil ở World Cup sắp tới. Nếu không thể bình phục để dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh thì việc tiệc tùng vừa qua chắc chắn sẽ được người Brazil mang ra để chỉ trích Neymar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.