Kết quả Ngoại hạng Anh Everton 5-2 West Brom: Tan nát ở Goodison Park

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2020 20:27 GMT+7

Everton đã chà đạp West Bromwich với tỷ số 5-2 trong trận đấu Ngoại hạng Anh vừa kết thúc đêm 19.9 (theo giờ VN) để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng .

Tường thuật trực tiếp
Everton-WB
 
Chiêu mộ khá nhiều tên tuổi trong mùa hè vừa qua, trong đó những cầu thủ chất lượng như James Rodriguez (từ Real Madrid) hay Allan (Napoli), Everton đã có màn ra mắt thành công ở lượt đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh khi thắng Tottenham 1-0 tuần rồi và được đánh giá sẽ trở thành chú ngựa ô đáng gờm ở mùa giải này. 
Chiến thuật chặt chẽ của chiến lược gia người Ý Ancelotti đã giúp Everton không bị đánh bại ở 45 phút đầu tiên trong suốt 19 trận vừa qua. Đó là lúc Everton tung tuyệt chiêu phản công để hạ gục đối phương chớp nhoáng. Lối đá đó gây khá nhiều rắc rối cho các đội bóng ham tấn công để sơ hở nơi hàng thủ. 
Mới đây, cả hai đều có chiến thắng 3-0 trước những đối thủ yếu hơn để lọt vào vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên ở mặt trận Ngoại hạng Anh,  tân binh West Bromich có vẻ như chưa theo kịp giải đấu này thể hiện rõ điều đó trong trận thua 0-3 trước Leicester City ở vòng đấu trước. Chơi tốt ở hiệp một, West Brom bỗng nhiên  sơ hở ở hiệp hai và bị thủng lưới 3 lần đều từ những pha phản công. Đó là điểm yếu của đội bóng HLV Bilic và cũng là điểm mạnh của Everton. Hẳn ông Ancelotti hiểu rõ điều này nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.