Chân dung người phụ nữ ” địa ngục” đã phá huỷ cuộc đời của Mike Tyson

11/04/2020 07:09 GMT+7

Vài năm sau khi mất đi người thầy của mình, Mike Tyson đã phải lòng nữ diễn viên Robin Givens. Họ kết hôn vào tháng 2 năm 1988 và Mike ‘Thép’ không hề biết rằng đây chính là ‘địa ngục’ trong cuộc đời anh.

Mike Tyson đã sống một cuộc sống mà ít ai có thể tưởng tượng được. Nhà cựu vô địch hạng nặng đã kiếm được bộn tiền nhưng sau đó lại mất tất cả và đã mang tội danh là một kẻ phạm tội, kẻ lạm dụng ma túy và nghiện tình dục. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Tyson đã cố gắng vượt lên trên tất cả và bây giờ ông đã tìm thấy an yên trong cuộc đời.
Trong một quyển tự truyện, Mike ‘Thép’ đã ghi lại cuộc đời của mình, với những cú knock-out tàn bạo trên võ đài và cả những biến cố, thăng trầm trong cuộc sống. Trong đó có một người phụ nữ ông từng ‘đầu ấp tay gối’ lại chính là người đã góp phần huỷ hoại cuộc đời của huyền thoại này.

Givens được cho là người đã 'hủy hoại' sự nghiệp của Mike Tyson

Chụp màn hình

Tyson đang ở đỉnh cao của sự nghiệp quyền Anh khi gặp Givens vào năm 1987, với khối tài sản kếch xù trong tay trị giá lên đến 50 triệu đô la. Một đám cưới đã được diễn ra khi Tyson chỉ mới 22 tuổi với lý do… ‘bác sĩ bảo cưới’.
Theo như Tyson kể, đám cưới được tổ chức vì Givens nói rằng cô đã mang thai. Ngay sau đám cưới, Givens và mẹ, bà Ruth Givens ngay lập tức đòi mua một căn biệt thự để có thể ‘ổn định cuộc sống’, tất nhiên, Mike Tyson là người chi trả toàn bộ hoá đơn trị giá 5 triệu đô la cho siêu biệt thự ở vùng ngoại ô New Jersey.
Không chỉ 5 triệu đô là để mua nhà mà còn 10 triệu đô la khác được chuyển vào tài khoản cá nhân của Givens trước khi cô thông báo rằng mình đã bị sẩy thai. “Chúng tôi cưới nhau vào tháng 2, bây giờ là tháng 6 mà cô ấy chẳng hề bị tăng cân và câu trả lời mà tôi nhận được là cô ấy đã bị sẩy thai”, Mike Tyson ngậm ngùi.

Mike Tyson đã bị Buster Douglas hạ KO ở hiệp 10 vào tháng 2 năm 1990

Chụp màn hình

Đó cũng chính là lý do khiến cuộc hôn nhân ngắn ngủi một năm bắt đầu tan rã. Một số nguồn tin cho rằng Givens đã nhận được một món quà chia tay trị giá 10 triệu đô la từ chồng mình, nhưng cô tuyên bố rằng không có một xu nào đi vào túi của cô.
Givens cáo buộc liên tục bị chồng hành hung và lạm dụng khiến cô không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này được nữa, trong khi Tyson tuyên bố lý do rất đơn giản là Givens chỉ quan tâm đến số dư trong tài khoản ngân hàng của ông mà thôi.
Trong suốt thời gian sống chung, Givens luôn tìm mọi cách để ‘moi’ tiền của Tyson. Thậm chí cô còn bắt tay với ông bầu Don King để loại bỏ hết các thành viên thân cận của Mike ‘Thép’ để ông trở nên đơn độc hòng dễ bề lợi dụng.

Hai vợ chồng Mike Tyson cùng ông bầu Don King

Chụp màn hình

Sau khi ly hôn, Givens được xem là người phụ nữ bị ghét nhất ở Mỹ lúc bấy giờ, tiếp tục kết hôn một lần nữa, một năm sau đó cô tiếp tục ly dị. Năm 1993, cô nhận nuôi một bé trai và bảy năm sau, cô hạ sinh một bé trai cùng với bạn trai cũ, tay vợt Murphy Jensen.
Còn về phía Mike Tyson, đây được xem là ‘nỗi đau đầu đời’ của tay đấm được mệnh danh là ‘người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’, vì quá đơn độc mà xung quanh lại toàn là những con người ‘bẩn thỉu’ khiến ông dần đánh mất chính mình dẫn đến tiền bạc và danh vọng cũng bắt đầu có dấu hiệu ‘đi xuống’.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.