Son Heung-min thi đấu cho Hàn Quốc ở Asian Cup 2019 và cả Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
20/12/2018 19:59 GMT+7

Ngôi sao người Hàn Quốc và CLB Tottenham, tiền đạo Son Heung-min có lẽ phải được đặt biệt danh là 'Người sắt' của bóng đá thế giới hiện nay, khi mới nhất vừa được gọi vào tuyển Hàn Quốc dự Asian Cup 2019 và đồng thời vẫn chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

[VIDEO] QUANG HẢI CẠNH TRANH DANH HIỆU CÁ NHÂN CHÂU Á VỚI SON HEUNG-MIN
Vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra từ ngày 5.1 đến 1.2.2019, đây cũng là giai đoạn giải Ngoại hạng Anh thi đấu căng thẳng và CLB Tottenham sẽ gặp các đối thủ mạnh như Manchester United (M.U) ngày 13.1 để giữ vị trí trong tốp 4.
Tuy nhiên, để dùng hoà giữa lợi ích CLB và đội tuyển, Son Heung-min một lần nữa phải căng mình thi đấu cho Tottenham và tuyển Hàn Quốc tương tự như ở ASIAD trong màu áo đội Olympic ngay sau khi vừa mới dự World Cup 2018 với mục tiêu đoạt HCV để không thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Khi đó, Son Heung-min đã di chuyển liên tục và thi đấu không ngơi nghỉ cho Tottenham và Olympic Hàn Quốc. Nhưng được đền đáp xứng đáng là Olympic Hàn Quốc đoạt HCV ASIAD.
Nay tại Asian Cup, Son Heung-min vừa được HLV Paulo Bento triệu tập vào thành phần 23 tuyển thủ chính thức nhưng ngôi sao này sẽ không thi đấu 2 trận đầu vòng bảng với tuyển Hàn Quốc gặp Philippines và Kyrgyzstan các ngày 7 và 11.1. Khi đó, Son Heung-min vẫn ở lại Anh cùng Tottenham chuẩn bị cho trận đấu với M.U ngày 13.1.
Sau đó, ngôi sao này lập tức bay ngay đến UAE để hội quân với tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 16.1 cuối vòng bảng. Nếu tuyển Hàn Quốc đi tiếp vào vòng 16 đội, và sâu nữa tại Asian Cup thì sẽ tùy cục diện Son Heung-min sẽ bay trở lại Anh thi đấu cho Tottenham hoặc ở lại thi đấu cùng đội tuyển đến hết giải châu Á.
Hiện Son Heung-min là thủ quân tuyển Hàn Quốc và đang đặt tham vọng vô địch Asian Cup 2019. Mùa này, tính đến nay sau khi trở về từ ASIAD, Son Heung-min đã thi đấu 21 trận cho Tottenham và ghi 6 bàn. Trong 5 trận gần đây, Son Heung-min đạt phong độ cực cao khi ghi 3 bàn, và mới rạng sáng ngày 20.12 mới ghi bàn giúp Tottenham hạ Arsenal 2-0 tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.