Công Phượng nhận tin cực vui trong mùa Covid-19

22/04/2020 08:15 GMT+7

Công Phượng và các cầu thủ TP.HCM đón nhận tin rất vui từ lãnh đạo CLB TP.HCM khi đội bóng sẽ tập trung trở lại vào ngày 24.4.

Trong mùa đại dịch Covid-19 khi V-League tạm hoãn, CLB TP.HCM đã quyết định giảm lương các cầu thủ vì giai đoạn này cầu thủ trở về địa phương, không thi đấu. Người bị ảnh hưởng nhiều nhất là chân sút Công Phượng khi anh bị giảm 30% lương trong tháng 4, đồng nghĩa với việc anh chỉ được nhận 80 triệu đồng/tháng chứ không phải 120 triệu như trước đây.
Theo quyết định của CLB TP.HCM, nếu tháng 5 không thi đấu thì Công Phượng và các cầu thủ khác sẽ bị giảm 40% lương và theo đó mức giảm lương tháng 6 là 50%.

Cầu thủ TP.HCM đón tin vui không bị giảm lương trong tháng 4

CLB TP.HCM

Thế nhưng, lãnh đạo CLB TP.HCM vừa có quyết định triệu hồi các cầu thủ tập trung trở lại vào ngày 24.4 để chuẩn bị đá Cúp Quốc gia. Theo tiết lộ từ Ban lãnh đạo CLB TP.HCM, do các cầu thủ tập trung vào cuối tháng 4 và thi đấu vào tháng 5 nên trong tháng 5 họ sẽ không bị giảm lương. Như vậy, Công Phượng sẽ nhận đủ tiền lương 120 triệu đồng của mình.
Dự kiến, TP.HCM sẽ đi Vũng Tàu tập huấn để giúp cầu thủ lấy lại sức bền thể lực sau thời gian tập luyện ở nhà.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, đội bóng của Công Phượng được kỳ vọng sẽ đánh bại các đội bóng của bầu Hiển để đăng quang V-League 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.