Kiatisak không khó xử khi tuyển Việt Nam đá tại bảng G vòng loại World Cup 2022

29/05/2021 07:51 GMT+7

HAGL đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho V-League dự kiến thi đấu vào cuối tháng 7. HLV Kiatisak đã nói về các cầu thủ của đội bóng phố núi ở tuyển Việt Nam và kêu gọi các cầu thủ HAGL cùng nhau ủng hộ đồng đội của mình.

HAGL có đến 7 cầu thủ góp mặt ở tuyển Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022. Đó là những gương mặt xuất sắc của đội bóng phố núi: Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương.
Trong buổi tập trung trở lại để chuẩn bị cho V-League, HLV Kiatisak đã nói với các cầu thủ về sự xuất sắc của các đồng đội khi cả 7 người đều được HLV Park Hang-seo mang tới UAE mà không có ai bị loại.
HLV trưởng CLB HAGL hy vọng sẽ có nhiều cầu thủ của đội bóng phố núi được thi đấu trong đội hình chính bởi tin vào tài năng của các học trò. Vị HLV đến từ Thái Lan nói rằng, việc lựa chọn đội hình tùy thuộc vào quyết định của HLV Park Hang-seo, nhưng anh tin rằng bất cứ cầu thủ HAGL nào được tung ra sân cũng sẽ thi đấu với phong độ tốt bởi họ có chuyên môn và không bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Kiatisak tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng trên đất UAE

Ngọc Linh

HLV Kiatisak cũng nói với các cầu thủ còn lại của CLB sẽ cùng nhau ủng hộ đồng đội của mình và tuyển Việt Nam thi đấu 3 trận còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 và tin tưởng Việt Nam sẽ bảo vệ được ngôi đầu bảng.
Vị HLV đến từ Thái Lan cũng dí dỏm nói vui rằng ở các trận còn lại bảng G ông không phải khó xử khi ủng hộ các học trò vì tuyển Việt Nam và Thái Lan đã thi đấu xong cả lượt đi và về nên không còn đụng độ nhau. Vì thế, ông sẽ toàn tâm toàn ý cổ vũ cho các học trò của mình ghi bàn giúp tuyển Việt Nam chiến thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.