Real Madrid sốt vó khi hay tin thủ môn Courtois nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/09/2020 07:54 GMT+7

CLB Real Madrid khá sốc khi truyền thông Bỉ loan tin thủ môn Thibaut Courtois có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong đợt tập trung cùng tuyển quốc gia.

Theo Đài phát thanh Cadena COPE của Tây Ban Nha hôm 2.9, thủ môn Courtois đã trải qua bài kiểm tra y tế khi đến trung tâm huấn luyện quốc gia Tibuze (Bỉ). Đây là nơi tuyển Bỉ đã tập trung từ hôm 1.9 dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Martínez, chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League với Đan Mạch và Iceland trong vài ngày tới. Kết quả là mẫu xét nghiệm của thủ môn 28 tuổi này dương tính với Covid-19.
Như một biện pháp kiểm soát dịch bệnh, một cuộc kiểm tra đã được thực hiện để phát hiện Covid-19 đối với tất cả các thành viên của tuyển Bỉ và một người có kết quả dương tính, đó là thủ môn của Real Madrid, theo nhật báo DH của Bỉ. Thông tin này khiến không những khiến CĐV bóng đá Bỉ lo lắng, mà CLB Real Madrid cũng sốt vó lo cho thủ thành số 1 của mình khi mùa giải mới đang cận kề.

Tài năng của Courtois đã giúp Real Madrid ngược dòng vượt qua Barcelona để đăng quang La Liga mùa trước

REUTERS

Mặc dù vậy, Courtois vẫn chưa bị loại khỏi đội tuyển trong 2 trận tới do vẫn phải chờ xác minh kết quả lần đầu và lần xét nghiệm thứ hai. Trong khi đó, truyền thông Bỉ cho hay, việc Courtois dương tính với Covid-19 sẽ phải được xác minh bằng xét nghiệm máu. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, người phát ngôn của Liên đoàn Bóng đá Bỉ, Stefan Van Loock đã phủ nhận thông tin nói trên.
“Tôi chỉ có thể nói rằng Thibaut (Courtois) vẫn đang ở cùng chúng tôi và anh ấy sẽ tập luyện trong vài phút nữa. Thông tin (về dương tính với Covid-19) là không đúng”, người phát ngôn nói với đài truyền hình RTBF. Theo đó, Courtois đã nhận được kết quả âm tính trong một xét nghiệm máu để xác nhận rằng anh không bị nhiễm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.