Khi Messi xuống nước thì Barcelona lên mặt

29/08/2020 18:00 GMT+7

Messi đã thay đổi chiến lược để tìm cách rời Barcelona khi yêu cầu một cuộc họp để giải quyết khủng hoảng.

Sau khi tuyên bố ra đi ngày 25.8 và hủy các buổi tập, Messi đã chịu xuống nước khi đề nghị một cuộc họp với lãnh đạo câu lạc bộ Barcelona để tìm ra giải pháp chấm dứt khủng hoảng, nhằm giúp hai bên tìm được tiếng nói chung.
Khi Messi muốn giải quyết thông qua cuộc họp, thì Barca đã lên mặt: "Họp là để gia hạn hợp đồng còn nếu không thì không có gì để thương lượng", đại diện đội chủ sân Nou Camp lên tiếng.
Bên cạnh đó Hội đồng quản trị của Barcelona tiếp tục tuyên bố Messi không thể chuyển nhượng và họ sẽ không mở đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào về việc bán cầu thủ người Argentina. Nếu đội bóng nào muốn có Messi thì chuẩn bị sẵn 700 triệu euro còn không thì Messi sẽ tiếp tục ở lại với Barcelona.

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu vẫn giữ giá 700 triệu euro khiến Messi không thể ra đi

AFP

Được biết các cố vấn của Messi đã thuyết phục anh tốt hơn hết là nên kết thúc sự nghiệp với Barcelona, không chỉ vì giữ hình ảnh của mình, mà bởi vì đó là cách hay nhất vào lúc này.
Được biết, vào chủ nhật 30.8, Messi sẽ phải có mặt tại câu lạc bộ Barca cùng các đồng đội để vượt qua các cuộc kiểm tra y tế vào ngày 31.8. Messi phải có mặt trình diện trước huấn luyện viên Ronald Koeman trong buổi tập đầu tiên của mùa giải mới này.
Ngoài ra, Messi cũng có thể gặp Chủ tịch CLB Barcelona Josep Maria Bartomeu, khi cả hai người này đang chiến tranh lạnh trong khoảng thời gian vừa qua.
 Nếu được ra đi với cái giá mềm hơn, chắc chắn Messi sẽ đến với Manchester City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.