Các cầu thủ của Barcelona đang bị ảo tưởng

30/03/2020 11:13 GMT+7

Chủ tịch CLB Barcelona nói rằng các cầu thủ Barca đang bị ảo tưởng khi không chịu giảm lương giữa mùa đại dịch Covid-19 .

Chủ tịch CLB Barcelona Josep Maria Bartomeu vẫn đang cố gắng đạt được thỏa thuận với các cầu thủ của mình về việc cắt giảm lương để tránh phải thực hiện việc giảm lương bắt buộc.
Trên tờ Marca, ông Josep Maria Bartomeu nói rằng các cầu thủ đang gây khó khăn cho câu lạc bộ, và sớm hay muộn họ sẽ phải chịu giảm lương nếu không muốn để lại hình ảnh xấu về việc ích kỷ, không chia sẻ khó khăn chung với toàn thế giới.

Chủ tịch Barca Jose Maria Bartomeu bất mãn khi các cầu thủ ích kỷ

Ảnh chụp màn hình

Nhiều người cho rằng các cầu thủ Barca đã cố tình không hiểu hết mọi thứ đang diễn ra. Họ vẫn nhìn sang Real Madrid và cho rằng Real không có kế hoạch giảm lương như đội bóng xứ Catalan. Việc mùa giải năm nay tạm hoãn hoặc bị hủy có thể khiến Barcelona mất trắng 100 triệu euro, không giống như mất mát mà Real Madrid phải gánh chịu.
Nhiều khả năng sẽ sớm có thỏa thuận về việc giảm lương giữa ban lãnh đạo Barca và các cầu thủ. Nhưng họ phải tìm cách hợp lý nhất để nhận được sự đồng thuận từ các cầu thủ của mình.
Nếu CLB Barcelona vẫn giữ mức giảm 70% lương như từ đầu, thì Messi sẽ là người chịu ảnh hưởng lớn nhất khi từ mức lương 90 triệu USD, anh chỉ còn được lãnh 27 triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.