Sau Sài Gòn FC, đến lượt Thanh Hóa tố cáo bị 'cò cầu thủ' D.B.T đe dọa

22/08/2020 22:37 GMT+7

Ngày 22.8, CLB Thanh Hóa đã có văn bản đề nghị Công an TP.HCM xác minh nội dung tin nhắn đe dọa, xúc phạm thành viên Ban huấn luyện đội bóng này từ D.B.T – nhân vật chính trong vụ ồn ào liên quan đến CLB Sài Gòn.

 
Trong công văn của mình do ông Lê Đình Hoàng giám đốc điều hành ký, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên CLB bóng đá Thanh Hóa đã phản ánh: “Ông Ngô Văn Hòa hiện là cán bộ, HLV của CLB Thanh Hóa nhận được tin nhắn từ số điện thoại đuôi …9799 với những nội dung đe dọa, vu khống, xúc phạm đến danh dự, uy tín cá nhân ông Ngô Văn Hòa cũng như lãnh đạo CLB.
Qua tìm hiểu được biết, số điện thoại nói trên do ông D.B.T đang sinh sống tại Đồng Nai sử dụng. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cá nhân ông Ngô Văn Hòa, các thành viên BHL, VĐV và lãnh đạo CLB Thanh Hóa”.
Trong công văn đề nghị công an TP.HCM xem xét xử lý theo quy định của pháp luật, CLB Thanh Hóa đã gửi kèm hình ảnh nội dung tin nhắn được cho là từ số điện thoại đuôi …9799.
Theo ảnh chụp được cho từ số điện thoại …9799 mà Thanh Hóa gửi công an TP.HCM, thì có thể thấy là tin nhắn rất dài, có tính chất lăng mạ, sỉ nhục với những lời chửi tục khá thô nêu thẳng ông Ngô Văn Hòa.

Công văn của Thanh Hóa

Tin nhắn được xem tư số điện thoại của ông D.B.T

Theo đó, có thể thấy chủ nhân tin nhắn bức xúc vì ông Ngô Văn Hòa đã có những nhận xét về mình trước BHL, tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công và chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ.
Liên tiếp trong vài ngày xuất hiện những thông tin tiêu cực liên quan đến D.B.T. Chỉ mới vài hôm trước, tiền đạo Pedro Paulo đã kêu cứu khi tố cáo bị D.B.T mạo nhận người đại diện và có tin nhắn đe dọa tính mạng anh này và gia đình.
Sau đó, CLB Sài Gòn khẳng định đã được Pedro Paulo báo cáo chi tiết vụ việc và đề nghị Bộ Công an vào cuộc điều tra. Hiện vụ việc đang chờ Công an kết luận nhưng từ sự việc này cho thấy D.B.T có vấn đề khi liên tục dùng tin nhắn xúc phạm đến nhiều người.

Trợ lý Ngô Văn Hòa (thứ 2 từ phải) trong BHL đội bóng xứ Thanh qua nhiều thời HLV

CLB Thanh Hóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.