Hai tuyển thủ Thái Lan tung hoành ở J-League 1 Nhật Bản

28/02/2021 15:40 GMT+7

Hai tuyển thủ Thái Lan là tiền vệ Chanathip Songkrasin và hậu vệ Teerathon Bunmathan đang thi đấu rất thành công ở giải bóng đá số 1 Nhật Bản J-League 1, nơi thủ môn Văn Lâm đầu quân cho CLB Cerezo Osaka.

J-League 1 Nhật Bản mùa giải 2021 vừa khởi tranh “tưng bừng”, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi đây được xem là giải đấu số 1 châu Á. Trong khi người hâm mộ Việt Nam chờ đón màn chào sân của thủ môn Đặng Văn Lâm trong màu áo CLB Cerezo Osaka thì fan Thái Lan phát cuồng với màn thể hiện ấn tượng của “Messi Thái” Chanathip Songkrasin trong màu áo CLB Hokkaido Consadole Sapporo cùng Teerathon Bunmathan trong màu áo CLB Yokohama F.Marinos.

“Messi Thái” Chanathip Songkrasin thi đấu ấn tượng ở J-League 1

J-League

Văn Lâm đang mắc kẹt ở Thái Lan, đành ăn mừng chiến thắng từ xa cùng các đồng đội Cerezo Osaka. Trong khi đó, Chanathip Songkrasin đá trọn 90 phút và ghi bàn thắng giúp CLB Hokkaido Consadole Sapporo giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Yokohama FC. Hậu vệ trái Teerathon Bunmathan cũng đá 73 phút, tuy nhiên đội bóng của anh là Yokohama F.Marinos đã thua CLB Kawasaki Frontale 0-2.

Hậu vệ Teerathon Bunmathan (thứ 3 từ trái sang) từng vô địch J-League 1

J-League

Từ ngày sang chơi ở giải bóng đá số 1 Nhật Bản từ năm 2017, Chanathip Songkrasin nhanh chóng hòa nhập, dần trở thành trụ cột của đội. Từ đó cầu thủ được định giá 600.000 euro, đến thời điểm hiện tại giá trị của Chanathip Songkrasin lên tới 1,7 triệu euro. Trong khi đó, Teerathon Bunmathan góp công lớn vào ngôi vô địch mùa giải 2019 của Yokohama F.Marinos cũng là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp và hiện anh được định giá 900.000 euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.