Cựu GĐKT CLB HAGL trở thành ứng viên thay thế HLV Nishino ở tuyển Thái Lan

17/07/2021 07:50 GMT+7

Cựu giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của CLB HAGL và HLV của CLB TP.HCM Chung Hae-seong đã trở thành một trong những người mà LĐBĐ Thái Lan nhắm đến cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Thành công của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam là một trong những nguyên do khiến Thái Lan tập trung “săn” HLV Hàn Quốc để dẫn dắt đội tuyển quốc gia thay cho HLV người Nhật Bản Nishino.
Sau HLV Lee Lim-saeng, truyền thông Thái Lan tiếp tục giới thiệu đến Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) HLV Chung Hae-seong, người từng dẫn dắt CLB HAGL và CLB TP.HCM ở V-League.
Sở dĩ HLV Chung Hae-seong rơi vào tầm ngắm của FAT bởi ông là bạn thân của HLV Park Hang-seo nên rất hiểu cách vận hành chiến thuật của vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

Thái Lan luôn muốn vượt qua Việt Nam

Độc Lập

Ngoài ra, HLV Chung Hae-seong có nhiều năm làm việc ở V-League nên rất am hiểu các cầu thủ Việt Nam. Nếu dẫn dắt Thái Lan, vị HLV người Hàn Quốc này có thể giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam để lấy lại ngôi đầu Đông Nam Á.
Hiện tại, HLV Chung Hae-seong chưa đưa ra lời bình luận của mình liên quan đến việc đến Thái Lan làm việc.
Trước đó, do HLV Nishino về Nhật Bản mà không thông báo nên FAT đã bổ nhiệm HLV người Thái Anurak Srikerd tạm quyền dẫn dắt tuyển Thái Lan. 
Dự kiến ngày 20.7, HLV Nishino sẽ quay lại Thái Lan để họp với FAT, nhiều khả năng hai bên sẽ đồng ý sớm chấm dứt hợp đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.