Lịch thi đấu, lịch phát sóng tứ kết Champions League rạng sáng 16.8: Lyon khó cản đường Man City

Kim Chao
Kim Chao
15/08/2020 07:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả trận tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng mai 16.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đây có lẽ là cuộc đụng độ chênh lệch nhất vòng tứ kết Champions League mùa bóng này khi đại gia Manchester City có được lá thăm may mắn chỉ phải gặp Lyon, đội bóng khốn khổ của nước Pháp.

Nhận định bóng đá: Manchester City – Lyon, ít bàn thắng và khó có bất ngờ

Lyon không phải là đội bóng dở, thế nhưng họ luôn chịu sự thống trị của Paris Saint Germain ở tất cả các đấu trường nên giờ đây,  Lyon chỉ biết trông cậy vào Champions League, nơi duy nhất họ còn cơ hội thể hiện. Tuy nhiên họ gặp phải một Manchester City đang khát chiếc cúp C1 hơn bao giờ hết và con đường phía trước hẳn rất gập ghềnh đối với mọi đội bóng chứ không riêng gì Lyon. Tránh được một trận thua đậm trước "Man xanh" có lẽ đã là thành công của Lyon.
Manchester City có hàng công khủng, đó là điều không ai phủ nhận được. Một khi đã nắm thế chủ động, Man xanh sẽ hủy diệt đối phương theo cách của riêng họ mà các đội bóng ở Anh là hiểu rõ nhất. Ngay cả ĐKVĐ Liverpool vẫn chịu thua 4 bàn không gỡ trước đoàn quân của HLV Pep Guardiola thì liệu Lyon có chịu nổi nhiệt, hay lại rơi vào vết xe đổ của những Norwich, Watford hay Brighton? 

10 trận đấu gần nhất của Man City

Lyon có thành tích gần đây tương đối ổn nhưng họ không gặp đối thủ nào khá. Ngoài những trận thắng giao hữu không nói lên được điều gì, Lyon thậm chí thua cả Juventus ở lượt về và lọt vào tứ kết Champions League nhờ vào chiến thắng 1-0 ở lượt đi khi đại dịch Covid-19 chưa bùng phát. Không có hy vọng gì nhiều cho đại diện của nước Pháp bởi họ thua kém đối phương về nhiều mặt, chỉ hy vọng ở trong thế không có gì để mất, Lyon sẽ chơi một trận ra trò trước Manchester City.

Thành tích gần đây của Lyon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.