Tay vợt Nga xinh đẹp Anna Kalinskaya tố Nick Kyrgios hành hung dẫn đến chia tay?

Giang Lao
Giang Lao
14/05/2020 06:15 GMT+7

Tay vợt nữ 21 tuổi, Anna Kalinskaya vừa liên tiếp đăng nhiều post khó hiểu trên tài khoản mạng xã hội Instagram, trong đó xác nhận đã chia tay Nick Kyrgios và gọi tay vợt người Úc này là “thằng tồi”.

Cách đây không lâu, cả Anna Kalinskaya và Nick Kyrgios, 25 tuổi, sau thời gian hẹn hò bí mật đều đã công khai chuyện tình cảm.
Tuy nhiên, chuyện tình giữa 2 tay vợt Nga, Úc này tưởng đẹp đôi đã bất ngờ đổ vỡ chóng vánh khi từ đầu tuần này Anna Kalinskaya đăng nhiều post khó hiểu trên Instagram của mình trong đó nhiều post ám chỉ Nick Kyrgios có thể đã hành hung cô.
Trong một post đầu tiên xảy ra sự cố chia tay, theo trang RT Sport (Nga), Anna Kalinskaya đã viết đầy ẩn ý ám chỉ Nick Kyrgios “như một tay máu lạnh”, kèm bên cạnh là bức ảnh trắng đen buồn bã của mình.
Tuy nhiên, không lâu sau đó tay vợt nữ người Nga đang xếp hạng 112 thế giới, và được ví như là Sharapova mới của làng quần vợt Nga này đã xoá dòng trạng thái đi. Nhưng thay vào đó là một post mới với dòng chữ: “Hãy để tôi được yên”.
Tiếp đó, Anna Kalinskaya viết thêm một post khác dài hơn: “Anh không phải là chàng trai tệ hại, mà anh là thằng tồi thì đúng hơn”.

Nick Kyrgios và Anna Kalinskaya đã bí mật hẹn hò và đi chơi cùng nhau nhiều nơi, trước khi công khai mối quan hệ gần đây

Chụp màn hình

Nhưng dòng trạng thái này sau đó cũng bị xoá, cùng lúc là một loạt ảnh tình tứ giữa Anna Kalinskaya và Nick Kyrgios đăng tải công khai gần đây cũng bị tay vợt xinh đẹp Nga xoá hẳn khỏi tài khoản Instagram của mình.
Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến cặp đôi đẹp của làng quần vợt thế giới phải chia tay sau những lời cay đắng. 

Dòng trạng thái "Hãy để tôi được yên" của Anna Kalinskaya

Chụp màn hình trang cá nhân

Những động thái này khiến nhiều người hâm mộ 2 tay vợt khá chưng hửng, một số người cũng đính kèm tài khoản Nick Kyrgios vào các post của Anna Kalinskaya để anh trả lời, nhưng tất cả đều rơi vào im lặng.
Trong khi đó, Anna Kalinskaya trong lần tương tác trực tiếp với người hâm mộ của mình trên Instagram đã đề nghị mọi người tôn trọng quyền riêng tư của cô. 

Anna Kalinskaya hiện là tay vợt Nga gợi cảm nhất thế giới sau khi Sharapova giải nghệ

Chụp màn hình trang cá nhân

Ngoài ra, Anna Kalinskaya cũng trả lời câu hỏi một người hâm mộ khác về tình trạng mối quan hệ với Nick Kyrgios. Cô nói: “Không. Tôi không còn hẹn hò gì với anh ta nữa. Chúng tôi đã chia tay rồi, chúng tôi cũng không còn là bạn bè gì của nhau. Vì vậy, xin đừng hỏi gì về anh ta với tôi nữa”.
Trên tài khoản Instagram của Nick Kyrgios hiện cũng không còn hình ảnh gì của Anna Kalinskaya. Tay vợt này đăng ảnh mới nhất đang tập luyện ở Canberra, Úc kèm dòng trạng thái: “Tôi tự hào về hành trình của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.