TP.HCM quyết định chi 1 triệu USD để Lee Nguyễn kết hợp Công Phượng

20/02/2020 12:50 GMT+7

Tảng băng cuối cùng đã được phá, CLB TP.HCM quyết “chơi lớn” phục vụ CĐV khi chi 1 triệu USD để lấy Lee Nguyễn. Trái bóng bây giờ chuyền đến người đại diện làm việc cùng Inter Miami FC.

Lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ với Thanh Niên: “Đúng vậy, chúng tôi quyết định chơi lớn. TP.HCM đã đồng ý yêu cầu 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng) từ người đại diện của Lee Nguyễn để lấy anh từ tay Inter Miami FC.
Chúng tôi quyết định đầu tư lớn vào Lee Nguyễn vì tin tưởng vào tài năng, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của cậu ấy. Hy vọng Lee Nguyễn sẽ là món quà đặc biệt CLB gửi đến CĐV TP.HCM đã luôn ủng hộ đội bóng”. 

Ở tuổi 33, Lee Nguyễn tự tin sẽ hòa nhập nhanh chóng với V-League đã ít bạo lực hơn 10 năm trước

Khả Hòa

Như lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ, trách nhiệm bây giờ thuộc về người đại diện của Lee Nguyễn. Trước đó, người đại diện của Lee Nguyễn đã cam kết làm việc với CLB Inter Miami FC giải phóng tiền vệ này với giá 1 triệu USD.

Thương vụ Lee Nguyễn về TP.HCM gây ấn tượng gì với cầu thủ Sài Gòn FC?

Các bên sẽ có 2 ngày làm việc để hoàn tất mọi thủ tục. Được biết, hạn chót đăng ký, thay thế nội binh V-League 2020 sẽ kết thúc vào 17 giờ ngày 22.2. Bố của Lee Nguyễn là ông Nguyễn Văn Phẩm trước đó rất cám ơn CLB TP.HCM đã quan tâm và muốn đưa anh về.
Nếu không có gì phát sinh giờ chót, Công Phượng sẽ có dịp tái hợp với người đàn anh mình, người từng dắt anh chào sân trong màu áo HAGL 10 năm trước, nhưng lần này trong màu áo CLB TP.HCM.

Bây giờ gút mắc sẽ nằm ở người đại diện Lee Nguyễn và CLB Inter Miami FC

AFP

Khi lần đầu về Việt Nam chơi bóng, Lee Nguyễn thi đấu cho HAGL (2009 - 2010) và Becamex Bình Dương (2010 - 2011) và được đánh giá rất cao về tài năng, dù gặp vấn đề hòa nhập.
Sau đó, Lee Nguyễn trở về Mỹ thi đấu và anh từng được gọi lên tuyển Mỹ dưới thời HLV Klinsmann, với 9 lần khoác áo đội tuyển, trong đó có Copa America 2007.
 Lee Nguyễn sẽ là mảnh ghép cuối cùng để HLV Chung Hae-seong thực hiện tham vọng của mình ở mùa giải 2020, nơi họ tranh Siêu Cúp quốc gia, V-League, Cúp Quốc gia và quyết đi sâu tại AFC Cup, giải vô địch các CLB Đông Nam Á (ACC).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.