Thủ môn ăn mừng sớm báo hại đội nhà

24/10/2017 12:11 GMT+7

Một đoạn video đang gây sốt trên mạng xã hội Twitter do một người dùng tên Phakawat Kunpatee đăng tải, với tình huống anh chàng thủ môn ăn mừng cú sút luân lưu 11m trúng xà ngang nhưng sau đó bóng bật trở lại đi luôn vào lưới khiến đội nhà thua trận.

Tình huống vừa diễn ra ở trận tranh bán kết tranh Cúp Thái Lan cuối tuần qua giữa 2 CLB Bangkok Sports Club gặp Satri Angthong. Sau giờ đấu chính thức, hai đội hòa kịch tính 2-2 nên phải tiến hành loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng thua.

Tuy nhiên, ở loạt sút cân não này cũng diễn ra vô cùng kịch tính khi cầu thủ 2 đội thay nhau sút thành công để hòa với tỷ số khó tin đến 19-19.

[VIDEO] Hài hước: Màn ăn mừng tai hại của thủ môn bắt phạt đền

Đến lượt sút quyết định, thủ môn của đội Bangkok Sports Club thực hiện cú sút đưa bóng trúng xà ngang dội ra. Ngay khi đó, anh chàng thủ môn của đội Satri Angthong quá vui mừng nghĩ rằng đội nhà sẽ có cơ hội chiến thắng ở lượt sút tiếp theo, nên vội chạy ra ngoài vòng 16m50 ăn mừng. Không ngờ, quả bóng sau khi bật trúng xà ngang dội ra rồi bật xuống sân nảy từ từ trở lại khung thành đã bỏ trống đi luôn vào lưới giúp đội Bangkok Sports Club thắng chung cuộc 20-19 và giành quyền vào chơi trận chung kết vào đầu tháng tới.

Chứng kiến tình huống quá hy hữu này, CĐV tên Phakawat Kunpatee, người quay lại đoạn video gây sốt, nói: “Khi bóng bật trở lại, các khán giả trên sân đều thấy và la ó báo hiệu cho anh chàng thủ môn đội Satri Angthong. Thế nhưng, cậu ấy lại quá vui nên quên đi rằng khi đó bóng chưa dừng lại và đi thẳng vào lưới thì bàn thắng vẫn được công nhận hợp lệ. Nên đến khi nhận thấy, và vội chạy trở lại thì mọi thứ đã muộn. Bóng đá vào lưới và trọng tài công nhận bàn thắng”.

Trên khắp các trang báo mạng thế giới kể cả trang BBC Sports, The Sun hay Daily Mail đều đăng tại lại tình huống sút phạt luân lưu này đề nhắc nhở các thủ môn khác nên học làm gương và đừng có bao giờ vội mừng quá sớm khi cú sút luân lưu 11m trúng xà ngang hay cột dọc bật ra mà chưa dừng lại, thì diễn biến tiếp theo nếu bóng vào lưới vẫn được tính là bàn thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.