Thắng thuyết phục Viettel, Đồng Tháp gặp lại Hà Nội ở chung kết

13/03/2018 19:23 GMT+7

Thắng đẹp Viettel 2-0, Đồng Tháp xuất sắc có mặt ở trận chung kết U.19 quốc gia 2018 để tạo nên cặp đấu trong mơ với Hà Nội.

Tường thuật trực tiếp
BK Viettel - ĐT

Trận hòa 2-2 trước ĐKVĐ Hà Nội cùng chiến thắng trước Thừa Thiên Huế, TP.HCM ở vòng bảng, Đồng Tháp lộ ra dáng dấp của nhà vô địch. Tuy nhiên không may cho thầy trò HLV Bùi Văn Đông khi họ gặp phải “thuốc thử liều cao” Viettel.

Đồng Tháp (áo vàng) không cam chịu chiếu dưới Viettel Khả Hòa

Đây hứa hẹn là trận kịch chiến cân tài cân sức giữa 2 đối thủ có lối chơi hoàn toàn khác nhau. Đồng Tháp “đánh” trung lộ nhiều hơn nhưng cũng sẵn sàng mở bóng ra 2 biên đầy biến hóa và quan trọng là tinh thần đồng đội rất cao, cầu thủ chơi bóng nhiều năm từ lứa U.15 đến nay nên rất hiểu ý nhau. Mối lo nhất của HLV Bùi Văn Đông là một số trụ cột có dấu hiệu quá tải sau khi “cày” cật lực ở vòng bảng.

Viettel (áo đỏ) đang có lứa tài năng chín muồi Khả Hòa

Trong khi đó Viettel có lối chơi tấn công biên đầy tốc độ và hiệu quả khiến các đối thủ lường trước nhưng nhiều khi không thể chống đỡ. Trong quá khứ, Đồng Tháp và Viettel qua 2 lần gặp nhau ở vòng bảng giải U.15 và U.17 QG với kết quả bất phân thắng bại. Mặt dù vậy, ban huấn luyện đội Đồng Tháp không cam phận chiếu dưới, thậm chí úp mở sẽ có quà bất ngờ cho thầy trò HLV Đặng Phương Nam. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.