Lịch thi đấu - kết quả thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 (châu Á): Tuyển Việt Nam kết thúc năm 2019 như mơ

Kim Chao
Kim Chao
20/11/2019 07:54 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và kết quả thi đấu của các đội tuyển tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được cập nhật đầy đủ và chính xác tại thethao.thanhnien.vn.

Với trận đấu bị Thái Lan thủ hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình diễn ra đêm qua 19.11, tuyển Việt Nam vẫn giữ ngôi đầu bảng G nhưng khoảng cách với đội xếp thứ hai bị thu ngắn lại còn 2 điểm. Tuy nhiên đã có sự thay đổi ở vị trí thứ 2 khi Malaysia đã thế chỗ Thái Lan để vươn lên xếp sau tuyển Việt Nam nhờ trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Indonesia. Cả hai trận đấu ở bảng G đêm qua đều có 2 quả penalty không thành bàn thuộc về các đội khách Thái Lan  và Indonesia. 
Kết quả này đã khiến  cục diện bảng G hết sức phức tạp và cả 4 đội tuyển đều có cơ hội đoạt vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Mọi việc sẽ diễn ra vào tháng 3 năm sau.
Tuyển Việt Nam đã có một năm 2019 thành công bằng việc dẫn đầu bảng G, một vị trí mà trước đây không nhiều người dám nghĩ đến bởi có nhiều đội bóng mạnh trong bảng đấu này. Tuyển Việt Nam tiếp tục kéo dài thành tích 19 trận bất bại trên sân nhà.
Lịch thi đấu và kết quả  các trận ở bảng G: 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.